svasdssvasds

'อีฟ (IF) คว้า 'เซียวจ้าน' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

'อีฟ (IF) คว้า 'เซียวจ้าน' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ  น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

แบรนด์อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวยอดขายอันดับ 1 ในจีน เปิดตัว “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรก ผ่านคอนเซปต์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” เตรียมดันน้ำมะพร้าวไทยขยายไกลทั่วโลก

นายพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE PTE LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ อีฟ (IF) เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากตลาดต่างประเทศ  โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้รับความนิยมยอดขายอันดับ 1ทั้งออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาถึง 7 ปี คาดการณ์ในปี 2567 นี้ยอดขายทะลุเป้า 4 พันล้านบาท

นายพงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด

ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10.05 น. เพจ official แบรนด์ อีฟ (IF) เปิดตัว “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าไทย ของ “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกัน 

ที่ผ่านมาแบรนด์ อีฟ (IF)ได้มีกิจกรรมสื่อสารสร้างความรับรู้ในตลาดต่างๆมาโดยตลอด และ นี่เป็นครั้งแรกในการแต่งตั้ง Global Brand Ambassador ในระดับtierของผู้ที่ทรงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ระดับโลก

“เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” Global Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ

ทำไมถึงต้องเป็น “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)”

ด้วยความเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับถึงความเป็นนักแสดงมืออาชีพการันตีได้จากรางวัลบนเวทีมากมายทั้งในจีนและระดับสากล รวมไปถึงเรื่องความพิถีพิถันใส่ใจในสุขภาพและช่างเลือกสรรในเรื่องคุณภาพของ “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” ซึ่งตรงกับสินค้าอีฟและสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ อีฟ (IF) ที่มีความตั้งใจสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบสิ่งที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่สดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนมาสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง รวมไปถึงในปีนี้ทางบริษัทฯ ต้องการขยายการรับรู้ของแบรนด์เป็นวงกว้างในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดจีนจะเป็น Springboard การรับรู้ของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเอเชียที่อยู่ในประเทศต่างๆ ตามแผนการบุกตลาดต่างประเทศ ทั้งอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย 

\'อีฟ (IF) คว้า \'เซียวจ้าน\' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ  น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

โดยบริษัทฯทุ่มงบ 500 ล้านบาทในการพัฒนาสินค้า ทำการตลาด ทำกิจกรรมสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่จีน เช่น จอขนาดยักษ์ที่ฉงชิ่ง [Chongqing Light of Asia] ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเซียวจ้าน, ตึกแฝดเฉิงตู [Chengdu Twin Tower] และสื่อโฆษณานอกบ้านอีกหลายอย่างในจีน รวมถึงกิจกรรมในตลาดต่างๆ เช่น ไทย ที่เตรียมปล่อยเพื่อเอาใจแฟนคลับ ‘เซียวจ้าน’อย่างต่อเนื่อง  

\'อีฟ (IF) คว้า \'เซียวจ้าน\' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ  น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

และประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ โดยมีการนำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) ผ่านคอนเซปต์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญและเป็นแกนหลัก เนื่องจากสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) เป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวแท้ 100% (IF 100% Coconut Water) ที่ทำมาจากมะพร้าวแท้100%  ไม่มีไขมัน ปราศจากวัตถุกันเสีย และมียอดขายอันดับ 1 บน Tmall แพลตฟอร์มยอดนิยมในจีนต่อเนื่องกันถึง 3 ปี และครองอันดับในตลาดฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน, อีฟ น้ำมะพร้าวน้ำหอม (IF Namhom Coconut) ซึ่งเป็นมะพร้าว สายพันธุ์ชื่อดังที่สุดของไทย หอมหวานธรรมชาติ และ อีฟ นมมะพร้าวสูตรใหม่ (Plant Based) ที่จะมีถึง 3 รสชาติ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และ รสข้าวเหนียวมะม่วง ที่เป็นเมนูของหวานยอดนิยมของประเทศไทยที่คนต่างชาติชื่นชอบ 

\'อีฟ (IF) คว้า \'เซียวจ้าน\' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ  น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

\'อีฟ (IF) คว้า \'เซียวจ้าน\' เป็น Global Brand Ambassador ตอกย้ำ  น้ำมะพร้าวไทยยอดขายอันดับ 1 ในจีน

ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ของแบรนด์ อีฟ (IF) และ “เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” จะสามารถถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และ ยังเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ อีฟ (IF) ในวงการเครื่องดื่มระดับโลก และในในฐานะทีมผู้บริหาร เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพสูงจากไทยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก ทุกขั้นตอนการผลิตของเราถูกออกแบบมาเพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ขอบคุณที่สนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์ของเรา เราหวังว่าจะได้เดินทางไปพร้อมกับคุณในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในอนาคต

#if #DrinkIFwithXiaoZhan #XiaoZhanifGlobalBrandAmbassador

related