svasdssvasds

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเพจ โคคา โคล่า ประเทศไทย ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ถึงเรื่องที่จะ หยุดโฆษณาว เพื่อนำงบไปใช้ในการร่วมแก้ปัญหาวิกฤตโควิด-19 โดยระบุว่า โคคา-โคล่า เข้าใจดีว่าสถานการณ์ในปัจจุบัน เป็นเรื่องที่ลำบากสำหรับทุกคน เราจึงตั้งใจและพยายามทุกอย่าง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผ่านพ้นปัญหานี้ไปด้วยกัน ขณะนี้เราหยุดโฆษณาผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ ของโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว เพื่อนำงบประมาณไปใช้ในการร่วมแก้ปัญหาการระบาดของโควิด-19  โดยเราจะร่วมมือกันองค์กรพันธมิตรในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับการระบาดของไวรัสโควิด-19

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

หลังจากทาง โคคา โคล่า ประเทศไทยได้ประการหยุดโฆษณาเป็นการชั่วคราวเพื่อสู้วิกฤตโควิด-19 ทำให้ได้รับคำชมจากเหล่าชาวเน็ต และหลายคนพร้อมที่จะสนับสนุน ผลิตภัณฑ์ของ โคคาโคล่า

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

อย่างไรก็ตาม โคคา โคล่า ยังมีการซื้อสื่อนอกบ้านของ Plan B  โดยพบสื่อโฆษณาประเภทป้ายดิจิตอล ตามสถานที่และจุดสำคัญๆทั่วกรุงเทพฯ  ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยถึงกรณีที่ว่า โคคา โคล่า ประกาศหยุดโฆษณาเป็นการชั่วคราว เพื่อนำงบประมาณไปใช้ในการ่วมแก้ปัญหาการระบาดของโควิด-19นั้น ได้ช่วยแบบที่ประกาศไว้หรือไม่ เพราะไปที่ไหนก็ยังพบป้ายโฆษณาดิจิตอล เกลื่อนไปหมด

โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง โค้กสร้างภาพ? ประกาศตัดงบสื่อช่วยโควิด แต่โฆษณายังทั่วเมือง

 

 

related