svasdssvasds

เปิด 6 hashtag แฮชแท็กหลัก แอป TikTok ช่วยดันขึ้นฟีด ดันอัลกอริทึม ปี 2024

เปิด 6 hashtag แฮชแท็กหลัก แอป TikTok ช่วยดันขึ้นฟีด ดันอัลกอริทึม ปี 2024

เช็กเลย แฮชแท็กไหนจะปังในปี 2024 จากการเปิดเผยของ ทีมงาน TikTok ประเทศไทย จากภายในงาน iCreator Camp 2024 คนทำการตลาด คนทำคอนเทนต์ต้องไม่พลาด

SHORT CUT

TikTok ประเทศไทย เปิดเผยในงาน iCreator Camp 2024 ว่าจากนี้ไป จะ 6 hashtag (แฮชแท็ก) หลัก ที่ทางแพลตฟอร์ม TikTok จะดันให้เป็นพิเศษภายในปี 2024
• และจะทำให้ การทำคอนเทนต์ต่างๆ ถึง กลุ่มผู้คนเป็นวงกว้างมากขึ้น ถ้าหากมีการใส่ 6 แฮชแท็กเหล่านี้ 
• โดย ทั้ง 6 แฮชแท็ก ที่มีการเปิดเผยออกมา ได้แก่  #GamingOnTikTok #TikTokพากิน #รีวิวบิวตี้ #บันเทิงTikTok #TikTokการกีฬา #TikTokพาเที่ยว

เช็กเลย แฮชแท็กไหนจะปังในปี 2024 จากการเปิดเผยของ ทีมงาน TikTok ประเทศไทย จากภายในงาน iCreator Camp 2024 คนทำการตลาด คนทำคอนเทนต์ต้องไม่พลาด

ทีมงาน TikTok ประเทศไทย ได้มีการเปิดเผยในงาน iCreator Camp 2024 ว่าจะมีจากนี้ไป จะ 6 hashtag (แฮชแท็ก) หลัก ที่ทางแพลตฟอร์ม Tiktok จะดันให้เป็นพิเศษภายในปี 2024 และจะทำให้ การทำคอนเทนต์ต่างๆ ถึง กลุ่มผู้คนเป็นวงกว้างมากขึ้น ถ้าหากมีการใส่ 6 แฮชแท็กเหล่านี้ 

โดย ทั้ง 6 แฮชแท็ก ที่มีการเปิดเผยออกมา ได้แก่ 

#GamingOnTikTok
#TikTokพากิน
#รีวิวบิวตี้
#บันเทิงTikTok
#TikTokการกีฬา
#TikTokพาเที่ยว

เปิด 6 hashtag หลัก แอป #Tiktok ดันขึ้นฟีด ดันอัลกอริทึม ปี 2024

ถ้าใครติดตามเทรนด์ต่างๆ จะทราบกันว่าในแต่ละปี Hashtag ที่ทาง TikTok จะช่วยดันนั้น จะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละปี และมีการปรับอยู่เสมอๆ 

สำหรับ การติด แฮชแท็ก (Hashtag) หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในรูปแบบเครื่องหมาย “#” และต่อด้วยคำ หรือกลุ่มคำ เช่น #SPRiNGtech นั้น มีการใช้อย่างแพร่หลาย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  ซึ่งการติดแฮชแท็กในโซเชียลมีเดียหลาย ๆ แพลตฟอร์มนั้น มีประโยชน์มาก เพราะเครื่องหมายแฮชแท็กเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกับสารบัญซึ่งจะรวมโพสต์ที่มีการใช้แฮชแท็กเหล่านั้นเอาไว้ในที่เดียว และมีส่วนช่วยในการค้นหาข้อมูลต่างๆ 

การติดแฮชแท็กจึงถือว่ามีประโยชน์มาก ๆ ทั้งช่วยให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายค้นหาสินค้าและบริการที่ต้องการเจอ และช่วยให้ฝั่งธุรกิจหรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านการติดแฮชแท็กได้ด้วย

ในการติดแฮชแท็กนั้นส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ และแบรนด์ ร่วมกับแฮชแท็กที่กำลังเป็นที่นิยม หรือเป็นกระแสมาแรง โดยอาจล้อไปตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ หรือข่าวดังในช่วงเวลานั้น ๆ มากไปกว่านั้นยังสามารถคิดแฮชแท็กของตัวเองได้ด้วย 
 

related