svasdssvasds

จับแล้ว มือฆ่าสาวลูกสองหมกคลองชลประทาน ปมแค้นรักสี่เศร้า

จับแล้ว มือฆ่าสาวลูกสองหมกคลองชลประทาน ปมแค้นรักสี่เศร้า

ตำรวจ จ.นครสวรรค์ ล้อมจับช่างไฟ อ.ตาคลี ชู้รัก-มือฆ่าสาวลูกสองวัย 27 ปี หมกคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก ปมแค้นรักสี่เส้า ด้านสามีเผยเสียใจเพิ่งเสียลูกยังต้องมาเสียภรรยา

จากกรณีพบศพหญิงสาวอายุ 27 ปี ถูกลวงสังหารจากปมชู้รักและทิ้งศพไว้ในป่ากกบริเวณริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก บ้านหนองจิกรี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พ.ต.อ.สุทธินันธ์ คงแช่มดี ผกก.ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในสังกัด ได้เข้าจับกุม นายสมภพ รักษาเลิศ อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว

สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้แอบมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต ส่งเสียเลี้ยงดูมาตลอดจนกระทั่งพบว่าผู้เสียชีวิตกำลังปันใจให้ชายใหม่จึงเกิดความหึงหวงและเคยทำร้ายร่างกายผู้ตายมาจนได้รับบาดเจ็บแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนตัดสินใจลวงฆ่าทิ้งที่ป่ากก

ด้านสามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทราบว่าภรรยาแอบคบหากับชายอื่นมานาน จึงคาดไว้แต่แรกว่าเป็นฝีมือนายสมภาพเนื่องจากภรรยาเคยถูกทำร้ายและนายสมภพได้เคยบอกไว้ว่าส่งเมียคืนให้แล้ว และอย่าให้ผู้เสียชีวิตมายุ่งกับเขาอีก ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จนกระทั่งพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายจริง

 

สามีผู้เสียชีวิตเล่าอีกว่า รู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะตนกับภรรยามีบุตรด้วยกัน 2 คน เพิ่งจะเสียลูกคนเล็กไปจากอุบัติเหตุเดินตกร้องท่อระบายน้ำทิ้งบริเวณหน้าบ้าน จนทำให้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรามานาน ซึ่งเสียชีวิตก่อนหน้ามารดาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

related