svasdssvasds

สรุปดราม่า TO BE NO.1 พิษณุโลก ทูลกระหม่อมฯ ทรงยืนยัน เปิดรับทุกความหลากหลาย

สรุปดราม่า TO BE NO.1 พิษณุโลก  ทูลกระหม่อมฯ ทรงยืนยัน เปิดรับทุกความหลากหลาย

สรุปดราม่า TO BE NO.1 IDOL15 กรรมการสื่อสารผิดเหยียดเพศ เรื่องถึง ทูลกระหม่อม สุดท้ายจบลงด้วยดี ทรงยืนยันไม่มีการผิดรับความหลากหลาย !

SHORT CUT

  • TO BE NO.1 IDOL15 จ.พิษณุโลก รายการดังที่เฟ้นหา ศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและการแสดง ปรากฏเรื่องดราม่าเมื่อ กรรมการหญิงท่านหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นเหยียดต่อผู้เข้าแข่งขัน?
  • ทางเพจที่จัดรายการได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ และภาพนิ่งของ กรรมการหญิงท่านที่ตกเป็นประเด็น และเยาวชนคนดังกล่าวสวมกอดกัน ยอมรับสื่อสารผิดพลาด 
  • 'ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ' ทรงมาตอบ คอมเมนต์ชาวเน็ตด้วยตัวเองว่า “บอกแล้วร้อยครั้ง ว่าเราไม่เคยปิดกั้น LGBTQ”

สรุปดราม่า TO BE NO.1 IDOL15 กรรมการสื่อสารผิดเหยียดเพศ เรื่องถึง ทูลกระหม่อม สุดท้ายจบลงด้วยดี ทรงยืนยันไม่มีการผิดรับความหลากหลาย !

กลายเป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับรายการ TO BE NO.1 IDOL15 จ.พิษณุโลก ที่เฟ้นหา ศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงและการแสดง ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 67 ปรากฏเรื่องดราม่าเมื่อ กรรมการหญิงท่านหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นต่อผู้เข้าร่วมรายการที่เป็นเยาวชน LGBTQIA+ ที่สื่อไปถึงเรื่องการเหยียดเพศ ประมาณว่า “ผู้ชายก็คือผู้ชาย ผู้หญิงก็คือผู้หญิง”

เมื่อมีชาวเน็ตนำเรื่องดังกล่าว ไปโพสต์ในแพลตฟอร์มออนไลน์ ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของกรรมการหญิงท่านนี้เป็นอย่างมาก และมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ใน IG NICHAX ซึ่งเป็นบัญชีส่วนตัวของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ด้วย

สรุปดราม่า TO BE NO.1 พิษณุโลก  ทูลกระหม่อมฯ ทรงยืนยัน เปิดรับทุกความหลากหลาย

ดราม่า TO BE NUMBER ONE จบลงด้วยดี ไม่มีการเหยียดเพศ 

อย่างไรก็ตาม หลังเป็นดราม่าไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุดทางเพจ เฟซบุ๊ก TO BE NUMBER ONE PHITSANULOK ก็ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอ และภาพนิ่งของ กรรมการหญิงท่านที่ตกเป็นประเด็น และเยาวชนคนดังกล่าว ที่สวมกอดกัน มอบกระเช้า และมีการเคลียร์ใจเรียบร้อยแล้วว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพียงการสื่อสารที่ผิดพลาดเท่านั้น

“ทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดพิษณุโลก ขออภัยในการสื่อสารที่ทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน และได้มีการพูดคุยกับน้องผู้เข้าประกวด จนมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีแล้ว สำนักทูบีนัมเบอร์วันจังหวัดพิษณุโลก กราบขออภัยทุกท่าน เป็นอย่างยิ่ง และจะไม่ได้เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้อีก ขอบคุณครับ / ค่ะ” แถลงการณ์จากทางเพจ

ดราม่า เหยียดเพศ TO BE NO.1 IDOL15 จ.พิษณุโลก

 

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ทรงตอบคอมเมนต์ดร่ามาเอง

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ  ทรงตอบคอมเมนต์ดร่ามารายการ TO BE NUMBER ONE ด้วยตัวเอง

ขณะที่ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ ทรงมาตอบ คอมเมนต์ชาวเน็ตด้วยตัวเองว่า

“เราไม่เคยปิดกั้น LGBTQ”

“บอกแล้วร้อยครั้ง ว่าเราไม่เคยปิดกั้น LGBTQ”

 

ประเด็นครั้งนี้จบลงด้วยดี แต่อย่างไรก็ตาม โพสต์แถลงการณ์ของ เฟซบุ๊ก TO BE NUMBER ONE PHITSANULOK ก็ยังมีถูกชาวเน็ต วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ดี

TO BE NUMBER ONE IDOL คือรายการอะไร ?

TO BE NUMBER ONE IDOL เป็นโครงการหนึ่งภายใต้โครงการใหญ่คือ TO BE NUMBER ONE ซึ่งเป็นโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในประเทศไทย โดยมีทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเป็นองค์ประธานอำนวยการ

เน้นเฟ้นหาวัยรุ่นและเยาวชน อายุ 15-18 ปี ที่มีเกรดเฉลี่ย 2.75 ขึ้นไป เข้าร่วมประกวดพิสูจน์ความสามารถด้านดนตรี และการแสดง เพื่อค้นหาตัวแทนระดับภาค โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ มีจุดประสงค์เพื่อให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related