svasdssvasds

หนุ่มอึ้ง! สั่งAirpod pro ราคา 7022 บาท พอเปิดกล่องพัสดุมากลายเป็นทรีตเมนต์

หนุ่มสั่ง Airpod pro ราคา 7,022 บาท รู้สึกผิดปกติ กล่องพัสดุเหมือนโดนกรีด พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ โดนเล่นจนได้ พบเป็นเครื่องประดับหนึ่งชิ้น และ ทรีตเมนต์บำรุงผมหนึ่งซอง โชคดีที่ไหวตัวทันสั่งแบบเก็บเงินปลายทางและตรวจสอบสินค้าก่อน

การสั่งของออนไลน์แล้วโดนโกง หรือสินค้าไม่ตรงปกพบได้บ่อยครั้งมาก เช่นเดียวกันกับกรณีนี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปวีดีโอและระบุข้อความว่า "เล่าเรื่องจากหลังไมค์ อีกแล้ว ขนส่งกรีดกล่อง เมื่อไรปัญหามันจะถูกแก้ไข และการชดเชยเยียวยา ขนส่งจะรับผิดชอบอย่างไร จัดให้หน่อย สั่งของจากช้อปปี้  ร้านน่าเชื่อถือ Airpod pro ราคา 7,022 บาท แต่โดนขนส่งกรีดกล่อง เป็นทรีตเมนต์ สั่งหูฟังได้ทรีตเมนต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งในคลิปวีดีโอเป็นการบันทึกภาพขณะที่กำลังเปิดกล้องพัสดุ โดยชายในคลิปเปิดกล่องพัสดุออกมาก็พบกับ ซองที่บรรจุเครื่องประดับหนึ่งชิ้นพร้อมกับทรีตเมนต์บำรุงผมหนึ่งซอง 

หนุ่มอึ้ง! สั่งAirpod pro ราคา 7022 บาท พอเปิดกล่องพัสดุมากลายเป็นทรีตเมนต์

หนุ่มอึ้ง! สั่งAirpod pro ราคา 7022 บาท พอเปิดกล่องพัสดุมากลายเป็นทรีตเมนต์

โดยเจ้าของพัสดุคือ นายคมน์กฤตย์ กีรติบุญญากานต์ ได้เปิดเผยกับรายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ โดยระบุว่า ได้มีการสั่ง Airpod pro ไป 3 กล่อง กับทางร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งขณะที่พนักงานมาส่งกล่องพัสดุ 2 กล่อง ปกติดี แต่มี 1 กล่อง ที่รู้สึกผิดปกติ สภาพกล่องมีร่องรอยเหมือนโดนกรีดจึงแจ้งพนักงานไม่รับสินค้า เมื่อพนักงานเปิดกล่องดูพบเป็นสร้อยจี้ กับซองทรีตเมนต์ ซึ่งโชคดีที่สินค้ายังไม่จ่ายเงิน จึงได้ตรวจสอบสินค้าก่อนรับและนำเรื่องราวโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์

related