svasdssvasds

เอกชัย ศรีวิชัย ฟ้องมาฟ้องกลับ ลั่นไม่ใช่ยุค คสช. ตอนนี้ยุคประชาธิปไตย

เอกชัย ศรีวิชัย ฟ้องมาฟ้องกลับ ลั่นไม่ใช่ยุค คสช. ตอนนี้ยุคประชาธิปไตย

ของขึ้น! "เอกชัย ศรีวิชัย" หวดแรงถึงคนไล่ฟ้องดารา บอกฟ้องมาก็ฟ้องกลับ ชี้ประชาชนมีสิทธิ์พูด ไม่ได้บิดเบือนความจริง ถ้าไม่พอใจก็ออกไป ลั่นตอนนี้มันยุคประชาธิปไตยแล้ว

ทำเอานักร้องขวัญใจชาวใต้ "เอกชัย ศรีวิชัย" ทนไม่ไหว ได้ออกมาไลฟ์สด ฟาดประเด็นร้อนยื่นตรวจสอบดารา-นักร้องที่ออกมาคอลเอาต์ เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19

โดย เอกชัย ศรีวิชัย ก็เป็น 1 ในรายชื่อดารา Call Out ที่ถูกแจ้ง งานนี้เจ้าตัวได้ตอบโต้กลับแบบดุเดือด พร้อมยืนยันหนักแน่นว่า ถ้าหมายมาถึงตัวเมื่อไหร่ ก็จะฟ้องกลับไปในข้อหาเดียวกัน

"สิ่งที่ตนแสดงออก อยากจะเรียกว่าบ่น ผมพูดในสิ่งที่มันถูกต้อง ไม่ได้บิดเบือน ตามระบอบประชาธิปไตย คุณทั้งหลายอาสาทำงานให้กับประเทศ มายกมือไหว้ขอร้องประชาชนทุกคนว่าให้เลือกเข้ามา"

"ประชาชนก็ต้องมีสิทธิ์มองดูว่าคุณทำถูกหรือไม่ ทำตามนโยบายหรือไม่ ดังนั้นเวลาที่ประชาชนตำหนิการทำงาน ก็ไม่ควรกลายเป็นเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดี ถ้าประชาชนพูดไม่ได้แล้วใครจะพูดได้"

"ผมว่าท่านไม่มีสิทธิ์ที่จะให้ใครออกมาเที่ยวฟ้อง หรือให้ตำรวจมาตรวจสอบ ถึงผมจะเป็นนักร้องนักแสดง แต่ผมก็เป็นประชาชนคนหนึ่ง มีสิทธิ์ที่จะพูด ผมไม่ได้ก้าวล่วง แค่นั่งวิจารณ์นโยบายของคุณ"

"ถ้าวันนี้ท่านฟ้องผม ในข้อหามาตราที่คุณบอก ผมก็จะฟ้องกลับคุณ ในข้อหามาตราเดียวกัน คุณเอารูป-เอาชื่อผมไปประกาศ ถ้าเกิดคนเขาไม่รู้ว่าผมพูดอะไรไป ผมกลายเป็นคนผิดแล้วถูกไหม ผมเสียชื่อแล้วถูกไหม"

"วันนี้ผมขอเรียกร้อง ดารา นักร้อง นักแสดงทุกคนครับ ชาวบ้านทุกคนที่เล่นเฟซบุ๊ก ที่เห็นด้วย ออกมาเรียกร้องเลยครับ ออกมาแสดงความคิดเห็นในทางที่ถูกต้อง"

"ส่วนบิดเบือนหรือไม่บิดเบือน ใครจะอยากให้ประเทศมันวุ่นวาย แต่คุณทำแบบนี้ เดี๋ยวประเทศวุ่นวายแน่ ผมเชื่อชื่อเสียงที่พวกเราได้มาทุกคน มันก็มาจากประชาชน"

"ถ้าอะไรที่ประชาชนเจ็บปวด เราก็เจ็บปวด ทุกอย่างเราเจ็บปวด ถ้าหากว่าวันนี้คุณไม่พอใจกับสิ่งที่ออกมาเรียกร้อง ก็ออกไปเท่านั้นเองครับ ก็จบ ทำไมต้องไล่ฟ้องประชาชน"

"ผมไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์ ผมแค่บ่น ว่าท่านต้องฟังเสียงประชาชนบ้าง วันนี้ไม่ใช่ยุคคสช.นะครับ มันเป็นยุคประชาธิปไตย ประชาชนมีสิทธิ์ออกเสียง พูด อ่าน เขียน"

related