svasdssvasds

นุ้ย เชิญยิ้ม-คิง ก่อนบ่าย สุดทน! จวกยับแสดงความเห็น ปมตรวจสอบดารา Call Out

นุ้ย เชิญยิ้ม-คิง ก่อนบ่าย สุดทน! จวกยับแสดงความเห็น ปมตรวจสอบดารา Call Out

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ตอกกลับแซ่บ ปมเรียกตรวจสอบดารา Call Out ซัดถ้าท่านผู้นำทำดีแล้ว คงไม่มีใครออกมาด่าให้เสียเวลา งานนี้ "คิง ก่อนบ่าย" และ "ปุ้ย พิมลวรรณ" ร่วมวงวิจารณ์ด้วย

จากกรณีที่ "สนธิญา สวัสดี" ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อตรวจสอบกรณีการคอลเอาต์ ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง

รายงานมีการระบุว่า รายชื่อของดาราที่อยู่ในรายชื่อการร้องเรียนให้เอาผิดดังกล่าว ได้แก่ 1.ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด 2.นุ้ย เชิญยิ้ม ชูเกียรติ เอี่ยมสุข 3.คิงก่อนบ่าย ณภัทร ชุ่มจิตตรี 4.เอกชัย ศรีวิชัย 5.ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ 6.หมาก ปริญ สุภารัตน์ 7.มดดำ คชาภา ตันเจริญ 8.ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ 9.เพชร การุณพล เทียนสุวรรณ 10.แม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ 11.คิมเบอรี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ 12.ดนุภา คณาธีรกุล

โดยล่าสุด "นุ้ย เชิญยิ้ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "อย่าหาทำเลยครับ ถ้าท่านผู้นำทำดีแล้ว ไม่มีใครเขาออกมาพูด ออกมาด่าให้เสียเวลาทำมาหากินหรอกครับ อย่าปิด (อิโมจิสัญลักษณ์ หู,ตา,ปาก)

ดาราก็คือประชาชน และประชาชนเขาก็สนับสนุนดารา และยังสนับสนุนทางการเมือง เมื่อตอนที่พวกท่านมาหาเสียง เผื่ออาสาเข้ามาดูแลบ้านเมืองไง..ปัดโธ่!!เข้าใจยัง.ฮะฮะฮะ"

ในขณะทางด้าน "คิง ก่อนบ่าย" ได้โพสต์ข้อความตอบกลับใต้โพสต์ของ นุ้ย เชิญยิ้ม ระบุว่า "ต่อให้​ call​ out​ แล้วถูกฟ้อง​ แต่ถ้าเป็นเรื่องความลำบากของประชาชนพี่น้อง​ ผมก็ยอมครับ​"

จากนั้นเจ้าตัวก็โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "พี่หนุ่มครับ​ @kanchai ผมอยากดีเบต​ กับคนที่แจ้งความเอาผิดผมจัง"

ส่วน "ปุ้ย พิมลวรรณ" ก็ได้โพสต์ถามแซ่บ หลังมีชื่อเรียกสอบดาราคอลเอาต์ ข้อความว่า "ทุกวันนี้แค่จะบอกความรู้สึกตัวเอง ก็เสมือนผิดแล้วเหรอ…?? แล้วถ้าจะบอกว่า …รักทุกคน(FC)นะจ๊ะ… ล่ะ ได้รึเปล่า"

related