svasdssvasds

อ๊อฟ ปองศักดิ์-กระแต อาร์สยาม แท็กทีมฟาด ปมร้องสอบดาราที่ออกมา Call Out

อ๊อฟ ปองศักดิ์-กระแต อาร์สยาม แท็กทีมฟาด ปมร้องสอบดาราที่ออกมา Call Out

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ฟาดจุก! หลังมีข่าวร้องสอบดารา Call Out ซัดก่อนจะสอบดารา ควรสอบรัฐบาลปมวัคซีนก่อนไหม ด้าน "กระแต อาร์สยาม" ผิดเหรอ แค่บอกความรู้สึกอยากได้ "ผู้นำใหม่"

เป็นกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียล หลัง "สนธิญา สวัสดี" ยื่นตรวจสอบดารา ผู้มีชื่อเสียงกว่า 20 ราย ที่ Call out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 แจงเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ ตามที่ข่าวนำเสนอไป

โดยล่าสุดนักร้องดัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เมื่อทราบข่าว ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ทันที ฟาดด้วยข้อความสุดแซ่บ ชนิดที่ว่าถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว ระบุข้อความว่า

"มึงร้องจะสอบดาราที่ call out มึงร้องจะสอบการทำงานที่ทุจริตของรัฐบาลก่อน ถ้ายังหาความโปร่งใสในการซื้อวัคซีนมาให้ประชาชน ในชาติยังไม่ได้ ก็เชิญเลียรองเท้า คอมแบตต่อไปเถ่อะ อย่าเสร่อ เรียกมาตักเตือน มีสิทธิ์หรอ"

ขณะทางด้าน "กระแต อาร์สยาม" ก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าวลงไอจี  ตั้งคำถามถึงเรื่องการ Call out ว่าผิดเหรอ การบอกความรู้สึกส่วนตัว แค่รู้สึกว่าอยากได้ "ผู้นำใหม่" คิดว่า 8 ปีนานพอแล้วกับการพิสูจน์ ระบุข้อความว่า

"#คอลเอาท์ก็ผิด?? ขอสอบถามค่ะ ไม่กล้าวิจารณ์ค่ะ เพราะไม่รู้ตื้นลึกหนาบางใดๆ แต่ถ้าบอกความรู้สึกส่วนตัว แบบนี้ผิดไหมนะคะ

รู้สึกว่าอยากได้ "ผู้นำใหม่" อยากให้ประเทศมีโอกาสได้ "รัฐบาลใหม่" เพราะคิดว่า 8 ปีก็นานพอแล้วกับการพิสูจน์ แตรอยากเห็นประเทศมีการพัฒนาที่ดีกว่านี้ #แค่รู้สึกแบบนี้จริงๆค่ะ ไม่ได้วิจารณ์ใดๆค่ะ #ฉันแค่บอกความรู้สึกไม่ผิดชิมิ"

related