svasdssvasds

น้ำ พัชรพร ยันไม่รับสารภาพ ท้าจับเข้าคุกเลย หลังตัวแทนนายกฯ แจ้งดำเนินคดี

น้ำ พัชรพร ยันไม่รับสารภาพ ท้าจับเข้าคุกเลย หลังตัวแทนนายกฯ แจ้งดำเนินคดี

คนจริง! "น้ำ พัชรพร" เปิดใจ หลังตัวแทนนายกฯ เข้าแจ้งความโพสต์หมิ่นนายกฯ ยันไม่รับสารภาพ ท้าจับเข้าคุกเลย ลั่นถ้าตนเข้าคุก นายกฯต้องเข้าคุกด้วย ข้อหาทอดทิ้งประชาชน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา กับกรณี "อภิวัฒน์ ขันทอง" ตัวแทนนายกรัฐมนตรี ส่งหมายเรียก "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เพื่อดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นโดยการโฆษณา

หลังจากที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เคยออกหมายเรียกในคดีเดียวกันกับแร็ปเปอร์สาว "มิลลิ ดนุภา" ต้องโดนปรับ 2,000 บาท ตามข่าวนำเสนอไป

โดยล่าสุด น้ำ พัชรพร ได้เคลื่อนไหว ด้วยการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil พูดถึงกรณีดังกล่าวว่า มีเอกสารส่งไปที่บ้านเกิดของตนตามที่อยู่บัตรประชาชนที่หาดใหญ่ ตนได้รับหมายข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ที่ผ่านมาตนนั้นเป็นคนที่โตมาด้วยความจน ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จนได้เกียรตินิยม 1 และเดินมาถึงตรงนี้ได้ด้วยตัวเอง ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ด้วยอายุเพียง 23 ปี

อยากฝากถามว่าตนได้ทำหน้าที่ประชาชนเต็มที่แล้วหรือยัง ตนทำงานถูกกฎหมาย จ่ายภาษีทุกอย่าง ลำบากขนาดไหน รัฐบาลเคยเข้ามาดูไหม ตนไม่รับคำสารภาพ และขอเลื่อนการนัดหมายไปวันที่ 5 ส.ค. เนื่องจากอยู่ในระหว่างกักตัว

พร้อมประกาศหนักแน่นว่า ไม่รับคำสารภาพ เพราะสิ่งที่ทำคิดมาแล้ว คิดไตร่ตรองดีแล้วว่าไม่ได้ทำผิด จะลากตนเข้าคุกก็ได้ ถ้าเข้าต้องเอานายกฯ เข้าไปกับตนด้วย ข้อหาทอดทิ้งประชาชน 

"ฟ้องดิฉันเพราะสิ่งที่ดิฉันพูด พูดอะไรไม่ได้เลย กฎหมายไม่ได้มีไว้ให้ปกป้องดูแลนายกฯอย่างเดียว การที่ดิฉันจะต้องเข้าไปอยู่ในคุกนี้ ให้คนทั้งโลก ทั้งประเทศเห็นว่ารัฐบาลจะเอาประชาชนเข้าคุก"

related