svasdssvasds

มิลลิ ดนุภา เคลื่อนไหวแล้ว! เผยใจพร้อมบวก ยืนยันจะทำต่อไป ลั่นจะไม่ยอมแพ้

มิลลิ ดนุภา เคลื่อนไหวแล้ว! เผยใจพร้อมบวก ยืนยันจะทำต่อไป ลั่นจะไม่ยอมแพ้

ใจพร้อมบวก! "มิลลิ ดนุภา" แร็ปเปอร์วัย 18 ปี เปิดใจครั้งแรก ขอบคุณทุกพลังบวกที่ส่งมาให้ พร้อมยืนยันจะทำต่อไปในสิ่งที่ได้ทำมาตลอด ลั่นขอให้สู้ไปด้วยกัน จะไม่ยอมแพ้

ได้รับกำลังใจจากคนบันเทิงและโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ "มิลลิ ดนุภา" แร็ปเปอร์สาววัย 18 ปี ซึ่งวันนี้(22ก.ค.64) เธอได้เดินทาง พร้อมด้วยทนายความ เข้ารับทราบข้อหากล่าวหา

หลังจากที่นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความด้วยข้อหาดูหมิ่นโดยการโฆษณา

โดยทางมิลลิให้การรับสารภาพ ส่วนผู้กล่าวหาแจ้งว่าไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับจำนวน 2,000 บาท ส่วนคดีอาญาเป็นอันเลิกกัน

ล่าสุด มิลลิ ดนุภา ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจพลังบวกที่ส่งมาให้ พร้อมยืนยันจะทำต่อไปในสิ่งที่ตนได้ทำมาตลอด ก่อนจะทิ้งท้ายว่าไม่ยอมแพ้ ระบุข้อความว่า

"ขอบคุณทุกๆ กำลังใจทั้งที่มาวันนี้และจากทุกๆช่องทางเลยนะคับ รับทราบถึงพลังบวกแบบสับ วันนี้เลยใจพร้อมบวกแบบที่หนึ่งมากกก วันนี้เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้คุยกัน ยังไงก็ตามหลังจากนี้ หนูก็ยืนยันที่จะทำต่อไปในสิ่งที่หนูได้ทำมาตลอด ขอให้พวกเราสู้ไปโต้ยกันนะคะ เราจะไม่ยอมแพ้ เย้! เบิ้บบู"

related