svasdssvasds

นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร เข้าพิธีสมรสอย่างลับๆ กับคู่หมั่นสาว แคร์รี ซิมมอนด์ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ โดยทั้งคู่จะจัดงานเฉลิมฉลองอีกครั้งในฤดูร้อนปีหน้า

บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร แต่งงานกับคู่หมั้น แคร์รี ซิมมอนด์ ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน

โดยโฆษฏ ได้กล่าวว่า "พวกเขาจัดเพียงพิธีเล็กๆ ซึ่งจะเฉลิมฉลองอีกครั้งกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในฤดูร้อนปีหน้า" 

"งานแต่งงานลับ" มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คน ตามที่หนังสือพิมพ์อังกฤษหลายฉบับตีพิมพ์

เธอร์รีส คอฟฟี่ เลขานุการงานและบำนาญของสหราชอาณาจักร ทวีตข้อความแสดงความยินดีกับทั้งคู่

วิคกี้ ฟอร์ด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงครอบครัวและเยาวชน ก็ร่วมแสดงความยินดีผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ปีที่แล้ว แคร์รี ซิมมอนด์ ให้กำเนิดลูกคนแรกชื่อ วิลเฟร็ด ซึ่งเป็นเดือนเดียวกันกับที่บอริส จอห์นสัน เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโควิด19

นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

บอริส จอห์นสัน ในวัย 56 ปี มีลูก 4 คน จากการแต่งงานครั้งที่สองกับอดีตภรรยา มารินา วีลเลอร์ ที่ประกาศแยกทางกันหลังจากแต่งงานกันมา 25 ปี เมื่อกันยายนปี 2561 หลังจากนั้นไม่นานจอห์นสันก็เริ่มดูใจกับซิมอนด์

นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

แคร์รี ซิมมอนด์ ด้วยวัย 33 ปี มีความสุขกับอาชีพทางการเมืองที่ประสบความสำเร็จโดยทำงานเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ช่วยให้จอห์นสันได้รับเลือกให้เป็นนายกเทศมนตรีของลอนดอนครั้งที่สองในปี 2555

ตอนซิมมอนด์ อายุ 29 ปี ได้กลายเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารที่อายุน้อยที่สุดที่พรรคอนุรักษ์นิยม นักวิเคราะห์กล่าวว่าเธอมีส่วนสำคัญในการจัดเตรียมบุคลิกที่ไม่เรียบร้อยที่มีชื่อเสียงของจอห์นสันในระหว่างการรณรงค์หาผู้นำ

นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ นายกฯอังกฤษ เข้างานวีวาห์อย่างลับๆ ในมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์

related