svasdssvasds

ALPHA RED ยังไหว! ตีเจ้าภาพป้อมกระจาย โกงตายเข้ารอบตัดเชือก

ALPHA RED ยังไหว! ตีเจ้าภาพป้อมกระจาย โกงตายเข้ารอบตัดเชือก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ALPHA RED เปิดอัลติใส่ DAY5 คุมเกมได้อย่างสวยงามชนะเจ้าภาพ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก 8 ทีมสุดท้ายเจอกับ SMG ทีมจากไต้หวันพรุ่งนี้ (25 พ.ย. 60)

การแข่งขันเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ROV รายการ Arena of Valor International Championship Asia 2017 (AIC 2017) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จบวันที่ 2 ไปแล้ว ซึ่งเป็นการแข่งขันของ Group Stage B

โดยแมตช์แรกของวัน ALPHA RED นำทีมโดย "กิตงาย" เจอกับ DAY5 ทีมประเทศเจ้าภาพ ด้วยฟอร์มการเล่นบวกกับวางแผนมาอย่างดีทำให้ ALPHA RED ชนะทีม DAY5 ด้วยสกอร์ 2-0 SET ผ่านเข้ารอบมาเจอกับ S.T. ทีมอันดับที่ 2 จากไต้หวัน ที่ชนะทีม AIN เพื่อชิงอับดับที่ 1 ของสาย Group Stage B แต่สุดท้าย ALPHA RED ก็ต้องพ่ายให้กับ S.T. ด้วยสกอร์ 2-0 SET หลังจบการแข่งขัน ALPHA RED ต้องตกไปอยู่สาย Loser รอแข่งขันชิงอันดับที่ 2 ของสาย Group Stage B

สำหรับการแข่งขันกันระหว่างเจ้าภาพของทีม DAY5 และ AIN ทั้งคู่ตีกันอย่างดุเดือด ผลปรากฎว่า DAY5 เป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนน 2-1 SET ทำให้การรีแมตช์ของทีม ALPHA RED และ DAY5 เกิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อหาทีมเข้าสู่รอบตัดเชือก 8 ทีมสุดท้าย

เริ่มการแข่งขันไปได้เพียง 2 นาทีแรก ทีม ALPHA RED เปิดได้มังกรเล็กและมังกร Abyssal dragon คุมเกมไม่ให้ DAY5 ออกนอกป้อม ตีจบแซตแรกไปด้วยเวลา 11.56 นาที เปิดเซตที่สอง DAY5 ก็เก็บมังกรเล็กได้เช่นกัน และเปิดสกิลใส่มังกรใหญ่ แต่ ALPHA RED สามารถกระชากมังกรใหญ่จากคู่แข่งมาได้ พร้อมจัดการสมาชิก DAY5 ได้ถึง 4 คน ในนาทีที่ 2.40 ทำให้ความได้เปรียบเป็นของ ALPHA RED คุมเกมไม่เปิดช่องให้เจ้าภาพเกิด จนสามารถปิดเกมเซตสองได้ด้วยเวลา 10.19 นาที

จบเกม ทีม ALPHA RED ชนะทีม DAY5 อีกครั้งด้วยสกอร์ 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก 8 ทีมสุดท้ายเจอกับ SMG ทีมอันดับที่ 1 จากไต้หวัน วันพรุ่งนี้ (25 พ.ย. 60)

related