svasdssvasds

รีวิว A family Affair เรื่อง (รัก) ในครอบครัว หนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิว A family Affair เรื่อง (รัก) ในครอบครัว หนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิว A family Affair เมื่อความรักมีเรื่องคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยว ความยุ่งเหยิงนี้จึงเกิดขึ้น ถูกใจแม่แต่ไม่ถูกใจลูก หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในแนวๆนั้น ทว่าลูกเนี่ยรู้จักผู้ชายคนที่แม่ไปรักเป็นอย่างดีซะด้วยสิ

SHORT CUT

  • เป็นเรื่องราวของซาร่าเธอทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับดาราดังอย่าง “คริส โคล” ซึ่งคริส โคล ได้เคยสัญญากับซาร่าเรื่องความก้าวหน้าในงานของเธอ
  • แต่แล้วก็มีเรื่องให้ต้องปวดหัว มันกลับยุ่งเหยิงพะรุงพะรังมากกว่าเดิม เมื่อรู้ว่าคริส โคลเจ้านายเก่าของเธอนั้นกิ๊กกั๊กกันกับแม่แท้ๆ
  • ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามดูกันได้ที่ Netflix ตอนนี้หนังก็กำลังติดเทรนด์อยู่ด้วยนะ ดูฟิลจอยๆแก้เครียด ขำๆ จะได้ไม่เหงามาก

รีวิว A family Affair เมื่อความรักมีเรื่องคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยว ความยุ่งเหยิงนี้จึงเกิดขึ้น ถูกใจแม่แต่ไม่ถูกใจลูก หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในแนวๆนั้น ทว่าลูกเนี่ยรู้จักผู้ชายคนที่แม่ไปรักเป็นอย่างดีซะด้วยสิ

รีวิว A family Affair

เป็นเรื่องราวของซาร่าเธอทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับดาราดังอย่าง “คริส โคล” ซึ่งคริส โคล ได้เคยสัญญากับซาร่าเรื่องความก้าวหน้าในงานของเธอ แต่เวลาผ่านไปหลายปีเธอกลับไม่ได้อะไรเลยมีแต่ทำงานตามที่ดาราดังอย่างคริส โคลสั่ง อย่างไปซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต เอาแหวนมาให้ที่ร้านอาหาร จนเธอเหลืออดและตัดสินใจลาออก แต่แล้วก็มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเมื่อรู้ว่าคริส โคลเจ้านายเก่าของเธอนั้นกิ๊กกั๊กกันกับแม่แท้ๆของเธอ

A family Affair

ฟังดูแล้วเหมือนมันก็จะไม่ใหญ่โตนัก และพอจะมองข้ามไปได้แต่ทว่า นิสัยของตัวดาราคนนี้ ก็คือคาสโนว่า ตัวพ่อ คบใครกะฟันแล้วก็ทิ้ง ทำทีไปด้วยกันไม่ได้ ทำทีขอแต่งงาน แต่ให้เป็นตุ้มหูแทน แม้กระทั่งพาสาวๆที่คบทั้งหลายไปเดตก็คือต้องใช้ให้ซาร่าเนี่ย จัดหาสถานที่ให้ตลอด และมันคือสถานที่เดียวกัน อย่างกับพล็อตหนังในการคบทุกๆคน แค่เปลี่ยนตัวละครหลักเพียงเท่านั้น ทำให้ซาร่าก็ไม่ค่อยเอนจอยกับนิสัยคือเรื่องส่วนตัว ในพาร์ทส่วนตัวมันเข้าใจได้นะ แต่ตัวคริส โคล เนี่ย เป็นเจ้านายที่ใช้คำเรียกง่ายๆ ก็คือเยอะ แถมจู้จี้จุกจิกเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่เห็นอกเห็นใจคนอื่น เอาแต่ใจตัวเอง ไม่มีอะไรดีเลยนอกจากหน้าตา 

A family Affair

แน่นอนว่าถ้ามันแย่ก็แค่เดินออกมา ซาร่าเลยเลือกที่จะลาออก แต่เรื่องมันกลับยุ่งเหยิงพะรุงพะรังมากกว่าเดิม เพราะคริสได้มาคบกับแม่ (บรู้ค) และดูเหมือนจะไม่ได้ลงเอยเหมือนกับคนอื่นๆนะ เพราะทั้งสองคนดูคลั่งรักกันมาก ตัว บรู้ค เองเรียกได้ว่ามีใจเลยแหละ เพราะชีก็แก่แล้ว แต่มีคนหนุ่มๆมาดามใจอะ ด้วยความที่แก่ที่ไม่แก่ แก่ที่คงความสวย ก็เลยใช้ชีวิตฟิลแบบวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งแน่นอนว่าซาร่าเขาไม่โอเคมากๆ เพราะ ตัวนางเองก็อยู่แค่กับบรู้คมาโดยตลอด แต่เท่าที่สัมผัสได้ตัวละครซาร่าไม่ได้เหงา และไม่ได้ไม่อยากให้แม่เจอผู้ชายใหม่นอกจากพ่อนะ นางก็อยากให้เจอ แต่แค่ไม่ใช่เจ้าหมอนี่ได้มั้ย ฟิลนั้น ก็พยายามคุยพยายามแสดงออกว่า คริส เนี่ยเขาไม่ได้โอเคอย่างทีคิด แต่ลองคิดเป็นตัวเราเองจะฟังหรอ ก็คงไม่ และอยากทำให้เต็มที่ก่อน ซึ่งแม่ซาร่าก็เป็นเช่นนั้นค่ะ 

ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี มีจุดลงตัวแต่มันก็พังเพราะตัวคริสเอง ที่ไม่รู้ว่ายังไง ตรงนี้ยอมรับเลย อิหยังวะในใจเหมือนกัน คือมันจะโป๊ะง่ายๆขนาดนี้เลยหรอ อุปสรรคที่ไม่น่าเป็นอุปสรรค ก็นั่นแหละค่ะ คือซาร่าเขาจับโป๊ะได้ว่ากำลังจะบอกเลิกแม่เขานั่นเอง แต่ตัวคริสเองก็ยอมรับนะว่าเคยคิดแต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนไป เพราะรู้สึกโอเคจริงๆ และคริสก็รู้สึกแย่เลยนะ ก็แสดงหนังไม่ได้ แต่ตัวแม่เองเขาจะไว้ใจไม่ได้อีกละไง เพราะ ชีทำเต็มที่ไปแล้ว รักเต็มที่ ใส่ใจเต็มที่ 

A family Affair

สุดท้ายกาวใจก็เชื่อมติดนะ ซึ่งมันรวบรัดเอามากๆ เหมือนซาร่าเข้าใจและยอมรับทุกอย่าง ก็คิดแผนทำให้ 2 คนนี้คืนดีกัน และพร้อมๆกับการปรับนิสัย เจ้าคริส ดารา เจ้าชู้คนนี้ด้วย ก็เลยทำให้ บรู้ค แม่ของซาร่า เปิดใจยอมรับอีกครั้ง และทุกอย่างก็แฮปปี้ แบบงงๆ ซึ่งช่วงแรกทดีมากนะ บางช่วงบางตอนก็ดีเลย ตอนไปคริสมาสต์ที่บ้านของบรู้คมันก็ดีอะ แต่มางงๆตอนท้ายๆนี่แหละ มันแบบอ๋อๆเอางี้เลยหรอ จบแบบนี้เลย ฟิลนั้น ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามดูกันได้ที่ Netflix ตอนนี้หนังก็กำลังติดเทรนด์อยู่ด้วยนะ ดูฟิลจอยๆแก้เครียด ขำๆ จะได้ไม่เหงามาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related