svasdssvasds

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา "Life's Good" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา "Life's Good" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI

LG เดินหน้าสู่การเป็น 'Smart Life Solution Company' ด้วยการใช้ AI พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ครบรอบ 37 ปีในไทย LG พร้อมก้าวต่อไปในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยสำนักงานใหม่ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและเทคโนโลยี

SHORT CUT

  • LG เปิดออฟฟิศใหม่ ณ One Bangkok ซึ่งสำนักงานใหม่ที่โครงการ One Bangkok มุ่งเน้นการเป็น "Smart Life Solution Company" 
  • สำนักงานใหม่ LG สะท้อนปรัชญา "Life's Good" การออกแบบเน้นสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมความร่วมมือ สร้างแรงบันดาลใจ โดยคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานเพื่อสร้างสิ่งใหม่ๆ
  • LG ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและบริการที่ดีสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยปีนี้จะนำเทคโนโลยี AI ภายใต้แนวคิด Affectionate Intelligence

LG เดินหน้าสู่การเป็น 'Smart Life Solution Company' ด้วยการใช้ AI พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ครบรอบ 37 ปีในไทย LG พร้อมก้าวต่อไปในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยสำนักงานใหม่ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและเทคโนโลยี

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวสำนักงานใหม่ ณ โครงการ One Bangkok สะท้อนความมุ่งมั่นสู่การเป็น "บริษัทโซลูชันชีวิตอัจฉริยะ" ที่แท้จริง 

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI สำนักงานแห่งใหม่นี้ไม่เพียงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก LG เท่านั้น แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมความร่วมมือ สร้างแรงบันดาลใจ และคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ตอกย้ำปรัชญา "Life's Good" ของแบรนด์

แรงบันดาลใจจากปรัชญา "Life's Good" สู่เป้าหมายในการสร้างพื้นที่ทำงานที่เพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงานแบบเปิดโล่งที่มีแสงธรรมชาติ พื้นที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย "Life's Good Area" และสามารถมองเห็นวิวเมืองได้

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI สำนักงานแห่งนี้ยังมี "Immersive Experience Zone" ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดของ LG สิ่งนี้ช่วยให้พนักงานและผู้มาเยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์กับเทคโนโลยี LG อย่างเต็มรูปแบบ

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI นอกจากนี้ LG ยังให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ภายใต้ "Smart Life Solution Company" ซึ่งหมายถึงการใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ผสานรวมเข้ากับชีวิตของผู้บริโภคและนำเสนอโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริง

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI

การเปิดสำนักงานใหม่ครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ LG ที่จะลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าที่จะรักษาความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI LG เลือกใช้ประโยชน์จากข้อมูลจำนวนมหาศาลที่เก็บรวบรวมจากผลิตภัณฑ์กว่า 700 ล้านชิ้นทั่วโลก เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย

LG ได้ประยุกต์ใช้ AI ภายใต้แนวคิด Affectionate Intelligence ซึ่งเน้นสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ตอบโจทย์กับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์, โซลูชัน และบริการต่างๆ ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ติดตั้งไว้ โดยมีโซลูชัน "LG AI Brain" ที่วิเคราะห์ ตัดสินใจ และผสานการทำงานของอุปกรณ์ LG เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ และระบบ "LG Shield" สำหรับการจัดการข้อมูลอย่างปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้า

แอปพลิเคชัน LG ThinQ™ ทำหน้าที่เป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยี "Affectionate Intelligence" เชื่อมต่อผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของ LG รวมถึงสมาร์ททีวี เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอื่นๆ เข้าด้วยกัน

ปัจจุบันแอลจีได้รวมเทคโนโลยี AI เข้ากับผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มฟังก์ชันการทำงานและความสะดวกสบาย ซึ่งรวมถึงชิปที่ขับเคลื่อนด้วย AI ใน LG OLED TV และซาวด์บาร์เพื่อเพิ่มคุณภาพของภาพและเสียง, เทคโนโลยี AI DD™ ในเครื่องซักผ้าเพื่อการดูแลผ้าที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น, kW manager สำหรับควบคุมการใช้พลังงานในเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL™ และเซ็นเซอร์คุณภาพอากาศอัจฉริยะในเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare™

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI

LG ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ รากฐานที่แข็งแกร่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมากว่า 37 ปีในตลาดไทย ตอกย้ำตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้นำ

LG เปิดสำนักงานใหม่ สะท้อนปรัชญา \"Life\'s Good\" พร้อมขับเคลื่อนอนาคตด้วย AI กลยุทธ์ของ LG ประเทศไทยมุ่งเน้นไปที่การผสานรวมเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น AI เพื่อสร้างระบบนิเวศของโซลูชันบ้านอัจฉริยะที่เป็นองค์รวมและเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ซึ่งจะทำให้แอลจีมีศักยภาพในการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในอนาคต

related