svasdssvasds

AI Phone เครื่องแรกจาก OPPO Reno12 Series 5G ฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 ล้ำอัศจรรย์ใจ

AI Phone เครื่องแรกจาก OPPO Reno12 Series 5G ฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 ล้ำอัศจรรย์ใจ

AI Phone เครื่องแรกจาก OPPO Reno12 Series 5G ฟีเจอร์ ยางลบ AI 2.0 ล้ำอัศจรรย์ใจ 3 หนุ่มศิลปิน K-Pop ชื่อดัง “BSS (SEVENTEEN)” นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ทดลองใช้ฟีเจอร์นี้ให้แฟนๆชาวไทยได้ชมแบบสุดว้าว

ในโลกแห่งเทคโนโลยีนั้น มีการแข่งขันที่สูงมากในเรื่องของฟีเจอร์ต่างๆในมือถือ , และยิ่งนานวันสมาร์ทโฟนที่ใช้กันอยู่ ก็ได้รับการพัฒนาให้เหนือชั้นมากขึ้น จากเดิมที่ใช้แค่สื่อสารผ่านการโทรศัพท์ กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะที่ขาดไม่ได้ เหมือนกับที่หลายๆ คนบอกว่า เราลืมกระเป๋าตังค์ได้ แต่ลืมโทรศัพท์มือถือไม่ได้ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนมีการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้เป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมาเราอาจเห็นภาพชัดว่า AI เข้ามาเปลี่ยนโลกของสมาร์ทโฟนอย่างไรบ้าง โดยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2024 ออปโป้ ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัว AI Phone เต็มตัว รับกระแส AI บูมต่อเนื่อง โดยในช่วงเวลานั้น ได้มีการเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G รุ่นล่าสุดที่เป็น AI Phone เครื่องแรกเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


 

โดย ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ OPPO Reno12 Series 5G เห็นจะเป็น ฟีเจอร์ AI อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0, AI Studio และอีกมากมาย เพราะฟีเจอร์ยางลบนั้น สามารถลบคนแปลกหน้าและวัตถุที่ไม่ต้องการในภาพ เพียงวงกลมหรือคลิกเพื่อแก้ไขภาพสุดง่าย สร้างภาพถ่ายสุดล้ำอัศจรรย์ใจ

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของ OPPO Reno12 Series 5G เห็นจะเป็น ฟีเจอร์ AI อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0,

นอกจากนี้  ฟีเจอร์ AI Studio ก็ถือได้ว่าเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ไม่มีที่สิ้นสุด

เพิ่มพื้นหลัง หรือเปลี่ยนทรงผมสุดเท่ ด้วย AI Studio มอบภาพอันน่าทึ่ง เพียงใช้ภาพถ่ายแค่ภาพเดียว ไม่ว่าจะ
ภาพเดียวหรือกลุ่ม

ฟีเจอร์ AI Studio จาก OPPO Reno12 Series 5G

 

และเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา หลังจากที่โทรศัพท์รุ่นนี้เปิดตัวไปสักระยะก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี นั่นทำให้  ออปโป้ ไทยแลนด์ จัดใหญ่เซอร์ไพรส์แบบฟินฉ่ำๆ กับงาน “Boost Your Dreams Together” สานฝันแฟนๆ ออปโป้ให้เป็นจริง พา 3 หนุ่ม K-Pop ชื่อดังแห่งยุค “BSS (SEVENTEEN)” มากระทบไหล่เสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิด พร้อมทั้งให้ ทั้ง 3 ศิลปิน โชว์ฟีเจอร์ล้ำๆ ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0 กันแบบสดๆ ในงาน  ซึ่งใช้พื้นที่ลาน River Park ต้อนรับแฟนๆ ชาวไทยที่มากันอย่างล้นหลาม  โดยทั้ง 3 หนุ่มศิลปิน K-Pop ชื่อดัง “BSS (SEVENTEEN)” นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ก็ได้ให้สนุกสนานเป็นกันเป็นอย่างมาก

งาน “Boost Your Dreams Together”

นอกจากนี้ OPPO Reno12 Series 5G ก็ยังมีความพิเศษในคุณสมบัติอีกหลายๆข้อ อาทิ  ทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใครที่ใช้งานไม่มีสะดุดแม้หน้าจอเปียก ทนทานต่อการตกกระแทก เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่และระบบชาร์จไว อีกด้วย

เปิดราคา OPPO Reno12 Series 5G

OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต ตามแนวคิด The AI Portrait Expert วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่

OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท มาในสีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown

OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown

OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท มาในสีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

ที่มา oppo

งาน “Boost Your Dreams Together” สานฝันแฟนๆ ออปโป้ให้เป็นจริง พา 3 หนุ่ม K-Pop ชื่อดังแห่งยุค “BSS (SEVENTEEN)” มากระทบไหล่เสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิด

งาน “Boost Your Dreams Together”

 

related