svasdssvasds

Google Doodle ธีมปารีสเกมส์ โอลิมปิก 2024 - แอนิเมชันสวย น่ารัก มุ้งมิ้ง

Google Doodle ธีมปารีสเกมส์ โอลิมปิก 2024 -  แอนิเมชันสวย น่ารัก มุ้งมิ้ง

โอลิมปิก 2024 หรือ ปารีส เกมส์ เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมีพิธีเปิดไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 และ Google ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดค้นหาออนไลน์ หรือ เสิร์ชเอนจิน ก็ไม่ยอมตกกระแส เปลี่ยน Google Doodle เฉลิมฉลอง เป็นธีมโอลิมปิก 2024

นี่คือช่วงเวลาที่มหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษย์ชาติจัดขึ้นอีกครั้ง สำหรับ โอลิมปิก 2024 หรือ ปารีส เกมส์  และแน่นอนว่า นี่คือสิ่งที่สปอร์ตไลท์จากทั่วโลกสาดส่องไป และให้ความสำคัญมากๆ 

ในมุมของ Google ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดค้นหาออนไลน์ หรือ เสิร์ชเอนจิน ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมขบวนเรือแห่งกระแสของโลกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน 

ช่วงเวลานี้ หากผู้ใช้งานเว็บไซต์ Google Search จะเห็นหน้าตาของ Google Doodle ที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า โดยปกติแล้ว Google Doodle  จะอยู่ในรูปแบบแอนิเมชัน บนหน้า Google Search โดยความพิเศษ คือ มักจะมีการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการร่วมฉลองเทศกาล เหตุการณ์สำคัญ วันครบรอบต่าง ๆ วันคล้ายวันเกิดของบุคคลดังระดับโลก นักบุกเบิก และนักวิทยาศาสตร์ และบางครั้งเหมือนเซอร์ไพรส์ผู้ใช้งาน เพราะไม่ได้วางแผนล่วงหน้า เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่อิงกับเหตุการณ์ปัจจุบัน หรือที่กำลังเป็นที่นิยม

โดยตอนนี้ ทาง Google ได้เปลี่ยน Doodle ใหม่  เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 หรือ ปารีสเกมส์ ซึ่งเพิ่งมีพิธีเปิดไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมา

สำหรับ Google Doodle ธีมโอลิมปิกนั้น , ได้  Doodler Helene Leroux และศิลปินรับเชิญ Chris O'Hara ได้สร้าง Google Doodle ธีมโอลิมปิก  โดยเน้นกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านแอนิเมชัน 

ที่สำคัญมากกว่าไปกว่านั้น การค้นหาของ Google จะแบ่งปันการอัปเดตแบบเรียลไทม์ สำหรับการแข่งขันทั้งหมด 329 รายการที่จะเกิดขึ้นใน 19 วันตลอดช่วงเวลาปารีส เกมส์  โดยผู้ใช้งาน Google สามารถเข้าถึงตาราง ผลการแข่งขัน จำนวนเหรียญรางวัล สรุปรายวัน วิดีโอไฮไลต์ยอดนิยม และเรื่องราวล่าสุดและการอัปเดตโซเชียลมีเดียทั้งหมดด้วย 

Google Doodle ธีมปารีสเกมส์ โอลิมปิก 2024 -  แอนิเมชันสวย น่ารัก มุ้งมิ้ง

 

related