svasdssvasds

เดลล์ เทคโนโลยีส์ พลิกโฉมสตอเรจด้วย Dell PowerStore เสริมแกร่ง ซอฟต์แวร์ 30%

เดลล์ เทคโนโลยีส์ พลิกโฉมสตอเรจด้วย Dell PowerStore  เสริมแกร่ง ซอฟต์แวร์ 30%

Dell เปิดตัว PowerStore Prime ล้ำหน้าแบบสุดๆ และการพลิกโฉมสตอเรจ เป็นนวัตกรรมรองรับเวิร์กโหลดที่ต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ถึง 30% นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ได้มากถึง 66% เมื่อปรับปรุงเป็นรุ่นใหม่

SHORT CUT

  • Dell พลิกโฉมสตอเรจด้วย Dell PowerStore ล้ำหน้าแบบสุด
  • และการพลิกโฉมสตอเรจครั้งนี้ ถือเป็นนวัตกรรมรองรับเวิร์กโหลดที่ต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ถึง 30%  นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ได้มากถึง 66% เมื่อปรับปรุงเป็นรุ่นใหม่
  • Dell PowerStore ยังเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ด้วย QLC storage ที่ยืดหยุ่นที่สุดในอุตสาหกรรมอีกด้วย

Dell เปิดตัว PowerStore Prime ล้ำหน้าแบบสุดๆ และการพลิกโฉมสตอเรจ เป็นนวัตกรรมรองรับเวิร์กโหลดที่ต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ถึง 30% นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ได้มากถึง 66% เมื่อปรับปรุงเป็นรุ่นใหม่

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ได้ทำการเปิดตัว Dell PowerStore อย่างเป็นทางการ โดย Dell PowerStore ถือเป็นการพัฒนาและยกระดับสมรรถนะ ประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และความสามารถในการเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างมัลติคลาวด์ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ เดลล์ยังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dell APEX ด้วยการพัฒนา AIOps แบบใหม่ รวมถึงการจัดการมัลติคลาวด์ และ Kubernetes storage ดีขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น

โดย อาร์เธอร์ เลวิส ประธาน กลุ่มธุรกิจ ISG เดลล์ เทคโนโลยีส์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Dell PowerStore ไว้ว่า การปรับปรุงความมีสถียรภาพที่ให้ความน่าเชื่อถือทั้งโครงสร้างพื้นฐานและแอปพลิเคชันด้วยพลังของ AI และระบบอัตโนมัติ จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น 

เติมประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่นระบบจัดเก็บข้อมูล เพิ่มศักยภาพให้มัลติคลาวด์

“การที่เราพัฒนา PowerStore และเพิ่มข้อได้เปรียบเรื่องงบประมาณและการดำเนินงานใหม่ๆ ให้ทั้งลูกค้าและคู่ค้าคือการสร้างผลกระทบที่ทรงพลัง และยังช่วยยกระดับมาตรฐานของระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ all-flash อีกด้วย”  กล่าว “และเราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เพราะเรายังขยายความมุ่งมั่นในการสรรสร้างนวัตกรรมไปสู่ Dell APEX ด้วยการปรับปรุงเสถียรภาพที่ให้ความน่าเชื่อถือทั้งโครงสร้างพื้นฐานและแอปพลิเคชันด้วยพลังของ AI และระบบอัตโนมัติ ที่ทำให้การจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลในมัลติคลาวด์ และ Kubernetes ง่ายดายยิ่งขึ้น”

Dell เปิดตัว PowerStore Prime ยืดหยุ่นที่สุดในวงการ เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ 30%
 

มัลติคลาวด์ หรือ  Cloud Storage คืออะไร ?

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนอาจจะสงสัยกันว่ามัลติคลาวด์ หรือ  Cloud Storage คืออะไร ?

หากจะอธิบายแบบง่ายๆ ก็คือ  Cloud Storage คือการเก็บข้อมูลบนเครื่อง Server และอยู่ในโลกออนไลน์ที่เราเรียกว่า Cloud ผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในการเรียกดูและใช้งานข้อมูลบน Cloud ซึ่งอาจจะเก็บข้อมูลไว้ใน server หลาย ๆ ตัว โดยกระจายข้อมูลออกเป็นเครื่องละเล็กละน้อย ผู้ให้บริการคลาวด์ (Host) จะดูแลเป็นคนจัดการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูล ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถลดต้นทุนในส่วนที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ได้

Dell เปิดตัว PowerStore Prime ยืดหยุ่นที่สุดในวงการ เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ 30%

 

จุดเด่นของ PowerStore Prime มีอะไรบ้าง ? 

  • ส่วนในข้อดีของ Dell PowerStore นั้น ตัวนี้จะให้นวัตกรรมรองรับเวิร์กโหลดที่ต้องใช้ทรัพยากรจำนวนมาก เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ถึง 30% นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ได้มากถึง 66% เมื่อปรับปรุงเป็นรุ่นใหม่
  • ผุ้ที่ใช้ Dell PowerStore สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ด้วย QLC storage ที่ยืดหยุ่นที่สุดในอุตสาหกรรม พร้อมการรับประกันล่าสุด ในการลดขนาดข้อมูลแบบใหม่ (Data reduction guarantee) ในอัตรา 5:1
  • เครื่องมือสำหรับการย้ายข้อมูลบนคลาวด์ของ Dell PowerStore ช่วยให้จัดวางเวิร์กโหลดง่ายขึ้น ด้วยการย้ายข้อมูล (Data migration) ระหว่าง PowerStore และ Dell APEX Block Storage สำหรับพับลิกคลาวด์ได้ง่ายขึ้น
  • Dell PowerStore Prime ช่วยลูกค้าปกป้องการลงทุนด้านไอทีได้มากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้คู่ค้าเสนอระบบจัดเก็บข้อมูลให้ลูกค้าได้รวดเร็ว ด้วยการขยายแผนธุรกิจและมอบประโยชน์สูงขึ้น
  • Dell APEX AIOps เพิ่มความพร้อมใช้งานระบบโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยการตรวจจับเหตุการณ์และระบบอัตโนมัติขับเคลื่อนด้วย AI
  • Dell APEX Navigator ขยายความสามารถในการบริหารจัดการระบบจัดเก็บข้อมูล (Persistent storage)  บน Kubernetes ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับ APEX File Storage

Dell เปิดตัว PowerStore Prime ยืดหยุ่นที่สุดในวงการ เพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ 30%

ปลดปล่อยพลัง AI เพื่อให้จัดการงาน IT ได้ง่ายในแบบอัตโนมัติ 

โดยทาง เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังคงพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ Dell APEX อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในส่วนที่มุ่งเน้นความสำคัญอย่าง AI และมัลติคลาวด์ ทั้งนี้ นวัตกรรมของ Dell APEX ให้ความสามารถด้าน AIOps ชั้นนำ พร้อมช่วยให้บริหารจัดการการจัดเก็บข้อมูล และ Kubernetes ได้ดียิ่งขึ้น

Dell APEX AIOps ซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการ หรือ Software-as-a-Service (SaaS) ที่ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพให้กับระบบโครงสร้างพื้นฐานและความพร้อมด้านบริการของเดลล์ ด้วยการตรวจสอบและวิเคราะห์แบบ Full Stack และบริหารจัดการเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยขุมพลังของ AI ซึ่งเป็นการขยายความสามารถของเครื่องมือ AIOps ของเดลล์ได้อย่างโดดเด่น ช่วยให้การดำเนินงานง่ายขึ้น เพิ่มความคล่องตัวของ IT และสามารถควบคุมแอปพลิเคชันและระบบโครงสร้างพื้นฐานได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานรวมความสามารถ 3 ด้านไว้ด้วยกัน

• การสังเกตและตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน ช่วยแก้ไขปัญหาโครงสร้างพื้นฐานได้เร็วกว่าวิธีเดิมถึง 10 เท่าผ่านข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI ให้ทั้งความปลอดภัยทางไซเบอร์ และความยั่งยืน ทั้งนี้ Dell APEX AIOps Assistant ที่ขับเคลื่อนด้วย GenAI สามารถตอบสนองได้ในทันที สำหรับคำถามเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานอีกทั้งสามารถให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาอย่างละเอียด 
• การสังเกตและตรวจสอบแอปพลิเคชัน ช่วยลดระยะเวลาแก้ไขปัญหาของแอปพลิเคชันได้ถึง 70% ด้วยการให้ภาพรวมโครงสร้างการทำงานของแอปพลิเคชัน และการวิเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรับประกันความพร้อมใช้งานและประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน
• การจัดการเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพความพร้อมใช้งานของโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล ด้วยการตรวจจับและแก้ไขเหตุการณ์ด้วย AI  ซึ่งช่วยลดปัญหาระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบมัลติคลาวด์จากผู้จำหน่ายหลายรายตามที่ลูกค้ารายงาน ได้มากถึง 93%

การเปิดตัว PowerStore Prime รุ่นใหม่ครั้งนี้ เผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเดลล์ในการพัฒนาเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคมัลติคลาวด์ได้ดียิ่งขึ้น

related