svasdssvasds

Apple Vision Pro ใครใช้อยู่จะ ได้ชมงาน "WWDC 2024" เสมือนจริงขั้นสุด!

Apple Vision Pro ใครใช้อยู่จะ ได้ชมงาน "WWDC 2024" เสมือนจริงขั้นสุด!

ใครที่มีแว่น "Apple Vision Pro" จะได้รับชมงาน "WWDC 2024" งาน Worldwide Developers Conference ได้ด้วยประสบการณ์สมจริงเสมือนได้เข้าไปอยู่ในงานเลยทีเดียว

SHORT CUT

  • ใครที่มีแว่น "Apple Vision Pro" จะได้รับชมงาน "WWDC 2024" ได้ด้วยประสบการณ์สมจริงเสมือนได้เข้าไปอยู่ในงานเลยทีเดียว
  • รับชมผ่านแอป Apple Developer ใน Apple Vision Pro จะได้เห็นสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่สมจริง
  • จะทำให้มีพื้นหลังสีดำ พร้อมแอนิเมชันแสงนีออนสีเดียวกับธีมงาน "WWDC 2024" ทำให้ไม่รบกวนสมาธิขณะรับชมเนื้อหาในงานเมื่อใช้งาน

ใครที่มีแว่น "Apple Vision Pro" จะได้รับชมงาน "WWDC 2024" งาน Worldwide Developers Conference ได้ด้วยประสบการณ์สมจริงเสมือนได้เข้าไปอยู่ในงานเลยทีเดียว

Apple Vision Pro

ต้องบอกก่อนว่าตัว Apple Vision Pro ที่ไทยเรายังไม่มีนะ ถึงจะยังไม่ได้วางขายในประเทศไทย แต่ก็น่าจะมีแฟน Apple จำนวนหนึ่งที่หา Apple Vision Pro มาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในงาน WWDC 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ที่จะถึงนี้ ผู้ใช้ Vision Pro จะได้รับชมเซสชันวิดีโอในรูปแบบที่แตกต่างด้วยแว่นตัวนี้ไปพร้อมๆกัน

apple

Worldwide Developers Conference

โดยการรับชมงาน WWDC ครั้งนี้ ถ้ารับชมผ่านแอป Apple Developer ใน Apple Vision Pro จะได้เห็นสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่สมจริงซึ่งตลอดทั้งงาน "WWDC 2024" จะมีการจัดเซสชันทางเทคนิคมากกว่า 100 เซสชันเพื่อเปิดโอกาสให้นักพัฒนาได้รับฟังวิศวกร นักออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ ของ Apple ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กล่าสุดแบบเจาะลึกยิ่งขึ้น ซึ่งรับชมได้ทางแอป และเว็บไซต์ Apple Developer 

apple

รวมถึงช่อง YouTube และในปีนี้ยังมีคู่มือที่จัดทำมาเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการประกาศเปิดตัวครั้งใหญ่ที่สุดของการประชุมในครั้งนี้ ตั้งแต่เอกสารประกอบแบบใหม่จนถึงเซสชันต่างๆ และอีกมากมาย โดยที่ แอป Apple Developer จะทำให้มีพื้นหลังสีดำ พร้อมแอนิเมชันแสงนีออนสีเดียวกับธีมงาน "WWDC 2024" ทำให้ไม่รบกวนสมาธิขณะรับชมเนื้อหาในงานเมื่อใช้ "Vision Pro" อยู่นั่นเอง

และเรื่องสิ่งที่จะได้เห็นภายในแว่น "Apple Vision Pro" จะคล้ายคลึงกับที่ Apple สร้างขึ้นเพื่อการใช้งานทั่วไป เช่น Yosemite, Mount Hood และ Moon เข้าถึงได้โดยแอป Apple Developer เช่นกัน และปรับค่าต่างๆ ได้ด้วย Digital Crown บน Vision Pro

apple

สำหรับคนที่มี "Apple Vision Pro" คงจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากแว่นสุดจึ้งอันนี้ แต่คนที่ไม่มีแว่นก็ไม่ต้องกลัวไป เราก็รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ในงาน WWDC 2024 ได้ทั้งในแอป Apple Developer, บน YouTube, ในแอป Apple TV หรือบนเว็บไซต์ของ Apple ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ตลอดไปทั้งสัปดาห์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related