หากคุณกำลังวางแผนจะขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าบน เฟซบุ๊ก สิ่งที่ต้องทำอย่างแรกคือ อ่านเงื่อนไขและรายละเอียดทั้งหมดก่อน เพราะมีเงื่อนไขที่ระบุแล้วไม่ชัดเจนหลายอย่าง
ข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจของ Neung Thannithi นักการตลาดดิจิทัล ได้วิเคราะห์เงื่อนไขเกี่ยวกับการลงโฆษณาของเฟซบุ๊กไว้อย่างน่าสนใจ เพราะตามปกติแล้ว คนเรามักจะกดยอมรับเงื่อนไขโดยไม่ได้อ่านรายละเอียดทั้งหมด จนทำให้ต้องเจอปัญหาตามมามากมาย
วันนี้เราจะมาสรุปรายละเอียดของเงื่อนไขให้ได้ทราบกัน
อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม
ตัวเลขผู้ใช้งาน TikTok ในไทย อยู่ที่ 35 ล้านคน ส่วน เฟซบุ๊ก อยู่ที่ 63 ล้านคน สะท้อนให้เห็นว่าการแข่งขันในธุรกิจแพลตฟอร์มมีการแข่งขันอย่างรุนแรง และบัญชีที่ใช้สำหรับการทำโฆษณาจะต้องแยกให้ชัดเจน
มีรายละเอียดอีกมากที่ต้องศึกษาให้ชัดเจนก่อนยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม ตามไปอ่านกันได้ที่ลิ้งนี้ค่ะ