svasdssvasds

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์

AnyMind Group พาร์ทเนอร์ TikTok เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์และยิงโฆษณาออนไลน์ แพลตฟอร์มที่ใหม่ช่วยให้ธุรกิจ SMEs ในประเทศไทยสามารถดำเนินแคมเปญการตลาดผ่าน อินฟลูเอนเซอร์และโฆษณาบน TikTok ได้พร้อมกัน

SHORT CUT

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์

AnyMind Group พาร์ทเนอร์ TikTok เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์และยิงโฆษณาออนไลน์ แพลตฟอร์มที่ใหม่ช่วยให้ธุรกิจ SMEs ในประเทศไทยสามารถดำเนินแคมเปญการตลาดผ่าน อินฟลูเอนเซอร์และโฆษณาบน TikTok ได้พร้อมกัน

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการชุดซอฟต์แวร์ และ แอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) สำหรับการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น พาร์ทเนอร์กับ TikTok เปิดตัว AnyTag Self-Serve ในประเทศไทย ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) สามารถจัดการแคมเปญการตลาด อินฟลูเอนเซอร์ และการโฆษณาบน TikTok ผ่านแดชบอร์ดแบบบริการตนเองที่ใช้งานง่าย และเข้าถึงได้สะดวก

จากการเก็บข้อมูลของ TikTok ค้นพบว่าสินค้าที่เป็นสินค้าหลักของร้าน (Hero SKU) สามารถ สร้างยอดขายให้ร้านค้าใน TikTok ได้สูงถึง 71% ของยอดขาย และกว่า 46% ของยอดขายของ ร้านค้าทั้งหมดใน TikTok มาจากสินค้าที่เป็นสินค้าหลักของร้าน และยังค้นพบว่าการทำแคมเปญ ด้วยอินฟลูเอนเซอร์ก็เป็นอีกหนึ่งในปัจจัยหลักในการช่วยชูสินค้าหลักของร้านได้ อีกทั้งการยิงโฆษณายังเป็นตัวช่วยเสริมที่สำคัญ ที่จะช่วยยกระดับ ให้เข้าถึงผลลัพธ์ได้ ตลอดขั้นตอนทางการตลาด (Marketing funnel) เปลี่ยนจากความสนใจเป็นผลลัพธ์ที่วัดได้มากขึ้น 

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์

ทำแคมเปญอินฟลูเอนซอร์และยิงโฆษณาออนไลน์ผ่านแดชบอร์ดแบบบริการตนเองได้ 

ปัจจุบันร้านค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลของ TikTok ประเทศไทย ปัจจุบัน TikTok มีจำนวนผู้ใช้ในภูมิภาคอาเซียนรวม 325 ล้านราย รวมถึงมีภาคธุรกิจกว่า 15 ล้านรายที่ ดำเนินธุรกิจ บนแพลตฟอร์มของ TikTok แต่ว่าร้านค้าเหล่านี้ส่วนใหญ่ ยังไม่ได้ทำแคมเปญการตลาดออนไลน์ อย่างเต็มที่ สาเหตุอาจจะมาจากหลายปัจจัย เช่น การขาดความรู้ในการทำแคมเปญด้วยอินฟลูเอนเซอร์ และการโฆษณาออนไลน์ ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ มีงบประมาณจำกัด เป็นต้น 

เพื่อปลดล็อกข้อจำกัดเหล่านี้ AnyMind Group จึงได้พัฒนา AnyTag Self-Serve ที่ช่วยให้ร้านค้าใน TikTok สามารถทำแคมเปญอินฟลูเอนซอร์และยิงโฆษณาออนไลน์ผ่านแดชบอร์ดแบบบริการตนเองได้ พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ด้วยความร่วมมือกับ TikTok ทำให้การเชื่อมต่อกับ TikTok Shop อย่างไร้รอยต่อ เพิ่มการเข้าถึงและใช้งานได้สะดวกสำหรับผู้ขายออนไลน์

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์
 

AnyTag Self-Serve มีฟีเจอร์อะไรบ้าง ?

AnyTag Self-Serve ประกอบไปด้วยสองฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ การทำแคมเปญอินฟลูเอ็นเซอร์ และการยิงโฆษณาออนไลน์ในช่องทาง TikTok 

โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อแพคเกจสำหรับทำ แคมเปญอินฟลูเอนเซอร์และยิงโฆษณาออนไลน์ทาง TikTok ได้ผ่านแดชบอร์ด 

ทั้งนี้ผู้ใช้งาน เริ่มต้นสร้างแคมเปญ หรือทำโฆษณาออนไลน์ได้เอง โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา ตลอดการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าร้านค้าจะสามารถดำเนินแคมเปญไปได้อย่างราบรื่น บรรลุเป้าหมาย ไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เปิดตัว AnyTag Self-Serve ปลดล็อกการทำแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ ยิงโฆษณาออนไลน์

เชื่อมต่อแพลตฟอร์มอื่น ๆ 

ทั้งนี้ AnyMind Group ยังได้พัฒนาการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มอื่น ๆ กับ TikTok อีกด้วย อาทิ ในปี 2565 AnyX การจัดการอีคอมเมิร์ซของ AnyMind Group ได้เชื่อมต่อกับ TikTok Shop เพื่อช่วยให้ธุรกิจ และผู้ค้าขายออนไลน์ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานในช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ทั่วเอเชีย 

ในปี 2566 AnyTag แพลตฟอร์มการทำการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ ได้เชื่อมต่อกับ TikTok เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางแผน และทำแคมเปญการตลาดอินฟลู ผ่าน AnyTag ได้ง่าย  และแพลตฟอร์ม AnyLive ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดของ AnyMind Group ยังได้มีการเชื่อมต่อกับ TikTok เพื่อรองรับการใช้เอไอไลฟ์สตรีมบน TikTok อีกด้วย


 

related