หลังรวมกิจการกันมา 2 เดือน ทรู-ดีแทค ลูกค้ามั่นใจสินค้าและโปรโมชั่นดีกว่าเดิม ยอมรับราคาแพ็กเกจอาจไม่ได้มีการปรับลดตามค่าครองชีพ แต่สิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามีอัดแน่น
ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การรวมกิจการทำให้บริการหลายอย่างดีขึ้น และมีสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าดีขึ้น
ชูกลยุทธ์ 5 สิ่งที่ดีกว่า
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มองว่าเรื่องของราคาในตอนนี้เทียบกับความคุ้มค่าที่แถมมาให้ถือว่าเป็นสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม ด้านอินเทอร์เน็ตบ้านที่ดีแทคไม่มีให้บริการในอดีต ตอนนี้ก็มีแพ็กเกจพิเศษสำหรับดีแทคด้วย ถือว่าเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทั้งสองค่าย
อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม
มนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังการรวมทรูดีแทคกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ผลตอบรับของลูกค้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าที่รับสิทธิพิเศษทั้งทรูและดีแทครวมกัน เพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 33 ล้านรายการ มียอดผู้ใช้งานดิจิทัลแพลตฟอร์มเพิ่มใหม่อีกมากกว่า 8 แสนราย
ขณะเดียวกันก็จะทำให้ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์ที่รักและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทย โดยจุดยืนของแบรนด์ทรูคือจะเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน
นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากผลวิจัยที่ทรูร่วมกับ Market Buzz บริษัทวิจัยและการตลาดผ่านโมบายล์ระดับโลกสำรวจกลุ่มลูกค้ามือถือทั่วประเทศ ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่าหลังจากรวมกันลูกค้ารู้สึกดีกับแบรนด์ทรูในด้านบวก มีความมั่นใจมากขึ้น
โดยเฉพาะกลุ่ม Young Gen รู้สึกดีมาก มั่นใจว่าอนาคตจะมีสินค้าที่ดีและโปรโมชั่นที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน อีกทั้งเชื่อว่าจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ผลการสำรวจแบ่งเป็น
ทั้งนี้ การสื่อสารด้วยการเลือกพรีเซ็นเตอร์ อย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกซึ่งเป็นคู่ที่น่ารัก ลงตัว สามารถสร้างพลังงานเชิงบวก มีเสน่ห์ เข้าถึงได้ และมีความเป็นตัวตนที่แท้จริง ตรงกับบุคลิกภาพของแบรนด์ทรู ซึ่งจะถ่ายทอดในรูปแบบซีรีส์ 5 EP. แนวมัลติเวิร์ส ให้ทั้งคู่พบกันในเวิร์ส หรือมิติต่างๆ ร่วมกับการโปรโมตสินค้าบริการ
รวมทั้งจะนำขบวนกิจกรรมโรดโชว์ Better Together Festival พร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรูและดีแทค ทุกภาคทั่วประเทศไทย