กสิกรไทย-โออาร์ ยกระดับระบบการชำระเงินอัจฉริยะสำหรับลูกค้านิติบุคคล ด้วยนวัตกรรม Fill & Go+ ด้วยการนำเทคโนโลยีไร้สัมผัส และช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รับความสะดวกมากขึ้นจากสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่ง ลดปัญหาทุจริตจากการเติมน้ำมัน
นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือของธนาคารกสิกรไทยและโออาร์เพื่อพัฒนาบริการเติมน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลเพื่อหนุนเจ้าของธุรกิจบริหารจัดการการเติมน้ำมันจากกิจกรรมการขนส่งของธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพธุรกิจได้ ด้วยการนำเทคโนโลยีไร้สัมผัส
ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของบริการ Fill & Go+ ที่ไม่เพียงส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบ cashless แต่ยังเป็นการพลิกโฉมระบบการชำระเงินเพื่อการเติมน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุตคล
เช่น ความสะดวกรวดเร็ว ฟีเจอร์การเปลี่ยนแปลงกฎการเติมน้ำมันได้ด้วยตัวเอง จึงเชื่อมั่นว่าเจ้าของธุรกิจจะได้รับประสบการณ์ใหม่จากบริการการเติมน้ำมันในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก และน้ำมัน บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก กล่าวว่า OR นำเทคโนโลยีมาส่งเสริมในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน เพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility)
ล่าสุด พีทีที สเตชั่น ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย พัฒนาการให้บริการเติมน้ำมันระบบ Fill & Go+ ที่เป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัสรูปแบบใหม่ ใช้บริการได้ที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ
อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม
Fill & Go+ เป็นนวัตกรรมการชำระค่าน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลแบบไร้สัมผัส มีระบบตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time สามารถตั้งกฎการเติมน้ำมันผ่าน Web-portal เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับองค์กรในการบริหารหรือควบคุมการเติมน้ำมันของรถบริษัทได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
ลดปัญหาการทำบัตรหาย หรือการเติมน้ำมันไม่ตรงคัน ไม่ตรงกับประเภทน้ำมันที่กำหนด โดยระบบจะตรวจสอบข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้กับรถและป้ายทะเบียน เมื่อข้อมูลถูกต้องตรงกันจึงปล่อยน้ำมันลงถัง นวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเติมน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้านิติบุคคลที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Fill & Go และบัตร พีทีที สเตชั่น ฟลีทการ์ด ภายใต้แนวคิดของการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และมั่นใจ
ผ่าน 3 แนวทาง คือ