svasdssvasds

: พนักงานผู้บริหาร "CP ALL" ร่วมบุญใหญ่กับกิจกรรม "เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ"

CP ALL จัดกิจกรรม "เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ" โดยปีนี้ได้ชวนพนักงานและผู้บริหารไปทำบุญใหญ๋และบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ ทั้งทาสีกำแพงวัด กวาดลานวัด ณ วัดอุทัยธรรมาราม

เนื่องจากวันอาสาฬหบูชา ปี 2567 ซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนา ชมรมจิตสาธารณะ ซีพีออลล์, ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ พุทธปัญญาชมรม ร่วมกับศูนย์กระจายสินค้า เซเว่น อีเลฟเว่น สุวรรณภูมิ(ลาดกระบัง) พร้อมผู้บริหารและพนักงาน
จัดกิจกรรม เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร เพื่อให้พนักงานทุกคนได้มีโอกาสร่วมกันทำบุญ และบำเพ็ญประโยชน์สาธารณะ 

โดยปีนี้เราไปกันที่ วัดอุทัยธรรมาราม ลาดกระบัง กรุงเทพฯ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการสืบสานพระพุทธศาสนา และยังเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ด้วยการบูรณะทาสีรั้วกำแพงวัด กวาดลานวัด และปรับภูมิทัศน์วัด

กิจกรรมยกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร ปีนี้คึกคักกว่าทุกปี เป็นการสร้างจิตสาธารณะสร้างพื้นที่ความสุขและความสามัคคีในหมู่พนักงานและผู้บริหารตามปณิธานขององค์กร “Giving&Sharing” 
 

กว่า 13 ปีที่ชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ ได้นำทัพพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ลงพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับชุมชนมาแล้วมากมายทั้งการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ.อุบลราชธานี รวมถึงลงพื้นที่ฟื้นฟูโรงเรียน จ.สุโขทัย, นครศรีธรรมราช, สมุทรสาคร,ขอนแก่น 
เรียกได้ว่าไปมาแล้วทั่วเลยทีเดียว แน่นอนว่ากิจกรรมดีๆแบบนี้ ทางชมรมจิตสาธารณะ ซีพี ออลล์ ตั้งใจทำให้เกิดขึ้นทุกปี ปีหน้าจะไปทำความดีกันที่ไหน ติดตามกันด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related