svasdssvasds

'อุ๊งอิ๊งค์' เผย ทักษิณดีใจได้เห็นลูกสาวรับตำแหน่ง

'อุ๊งอิ๊งค์' เผย ทักษิณดีใจได้เห็นลูกสาวรับตำแหน่ง

“อิ๊งค์ แพทองธาร” ขอบคุณเสียงโหวตจากตัวแทนประชาชน จะทำหน้าที่เต็มความสามารถ เผย‘ทักษิณ’เฟซไทม์มาคุย บอกดีใจได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง บอกคุณหญิงพจมานแล้ว ว่าจะดูแลตัวเองให้ดี

วันที่ 16 ส.ค.2567 ที่อาคารวอยซ์ สเปซ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่ 31 พร้อมด้วยแกนนำและสส.พรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร โหวตเห็นชอบเป็นนายกฯ ด้วยคะแนนเสียง 319 เสียงว่า  วันนี้ต้องขอขอบคุณเสียงโหวตจากตัวแทนประชาชนทุกท่าน ตนและทีมจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่อะไรก็ตามที่ได้รับมอบหมาย ขอบพระคุณนายกเศรษฐา ทวีสิน ที่ทำงานหนักมาตลอดเกือบ 1 ปีเต็ม และเราทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อประชาชนต่อไป

\'อุ๊งอิ๊งค์\' เผย ทักษิณดีใจได้เห็นลูกสาวรับตำแหน่ง

น.ส.แพทองธาร กล่าวด้วยว่า ขอให้มีการโปรดเกล้าฯ ก่อน จะพูดเรื่องการบริหารอีกที วันนี้ตั้งใจมาขอบคุณคะแนนโหวต วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่มาพูดต่อหน้าทุกคน

นอกจากนี้ มีสื่อมวลชนได้ถามว่า ได้พูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้วหรือยัง  นางสาวแพรทองธาร เผยว่า คุณทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้แค่โทรมา แต่เฟซไทม์มา

“วันนี้ตื่นเต้นมากจริงๆ เมื่อกี้ คุณพ่อเฟซไทม์มา บอกว่าเมื่อได้รับโปรดเกล้าฯ แล้วให้ทำเต็มที่ แซวว่าดีใจที่ได้เห็นลูกสาวได้รับตำแหน่ง ท่านกลัวเป็นอัลไซเมอร์ ท่านอายุเยอะแล้ว เป็นกำลังใจกันเสมอ คุณแม่เป็นห่วงบ่อย ถามตลอดทานข้าวหรือยัง บอกแม่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดี”

แพทองธาร ขอบคุณเสียงโหวตจากตัวแทนประชาชน

ทักษิณ เฟซไทม์มา ดีใจมีหวังได้เห็นลูกรับตำแหน่ง 

related