svasdssvasds

เพื่อไทย เผยโฉมว่าที่ ผู้สมัคร นายก อบจ. น้องชาย ธรรมนัส ร่วมชิงนายก อบจ.พะเยา

เพื่อไทย เผยโฉมว่าที่ ผู้สมัคร นายก อบจ. น้องชาย ธรรมนัส ร่วมชิงนายก อบจ.พะเยา

เพื่อไทย เผยโฉมว่าที่ ''ผู้สมัคร นายก อบจ.'' ฮือฮา! ''อัครา'' น้องชาย ร.อ.ธรรมนัส มาชิงนายก อบจ.พะเยาด้วย! พร้อมส่งนโยบายดีๆสู่ท้องถิ่น มั่นใจว่าจุดแข็งผู้สมัคร อบจ.พรรคเพื่อไทย อยู่ติดพื้นที่ รู้ปัญหา และรู้วิธีแก้ปัญหาที่ตรงจุด

นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ยืนยันถึงความพร้อมในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือ นายก อบจ. ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า ในงาน ''10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10'' ที่พรรคเพื่อไทยในวันนี้ (2 พ.ค.) โดยยืนยันว่า พรรคเพื่อไทย พร้อมที่จะส่งผู้สมัครนายก อบจ.พร้อมนโยบายดี ๆ ให้ประชาชนได้เลือกตั้งในต้นปีที่จะถึงนี้ พร้อมย้ำว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น กระจายบุคลากร และทรัพยากร ให้โอกาสท้องถิ่นได้ตัดสินใจ เพื่อเป็นรากฐานประชาธิปไตย และมั่นใจว่าจุดแข็งผู้สมัครนายก อบจ.พรรคเพื่อไทย อยู่ติดพื้นที่ รู้ปัญหา และรู้วิธีแก้ปัญหาที่ตรงจุด หลายคนทำงานท้องถิ่นร่วมกับประชาชนมาก่อน มีประสบการณ์การเมืองท้องถิ่น และยังถูกกรั่นกรอง และคัดสรรมาอย่างดี พร้อมทำงานทันที หากได้รับโอกาสจากประชาชน

 

ขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทย ยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ในนามพรรคเพื่อไทยอย่าง นายอัครา พรหมเผ่า นายก อบจ.พะเยา ในฐานะผู้สมัครนายก อบจ.พะเยา ซึ่งเป็นน้องชายร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ นายอัครา พรหมเผ่า ยังได้พูดบนเวทีว่า 

"ปกติเป็นคนวิ่งหาโอกาส แต่วันนี้ขอบคุณที่ยื่นโอกาส"

เพื่อไทย เผยโฉมว่าที่ ผู้สมัคร นายก อบจ. น้องชาย ธรรมนัส ร่วมชิงนายก อบจ.พะเยา

ทั้งนี้ตอนปี 2562 นาย ธรรมนัสเคยจะมีปัญหาเรื่องคุณสมบัติ และเคยมีชื่อนายอัครา น้องชาย มาเป็น รมว. ในโควต้าพรรคพลังประชารัฐ แทนธรรมนัส

อย่างไรก็ตามยังมีผู้สมัครนายก อบจ.ในนามพรรคเพื่อไทย รายอื่นๆ อะทิ , นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ นายก อบจ.ลำพูน ในฐานะผู้สมัคร นายก อบจ.ลำพูน, นางตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายก อบจ.ลำปาง ในฐานะผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง, นายอนุวัฒน์ วงศ์วรรณ นายก อบจ.แพร่ ฐานะผู้สมัครนายก อจ.แพร่, นายอนุชิต หงษาดี ผู้สมัคร นายก อบจ.นครพนม, นายพลพัฒน์ จรัสเสถียร ผู้สมัคร นายก อบจ.มหาสารคาม, นายวิเชียร สมวงศ์ ผู้สมัคร นายก อบจ.ยโสธร, นายศราวุธ เพชรพนมพร อดีต สส.อุดรธานี-ผู้สมัคร นายก อบจ.อุดรธานี, นายมนูญ พุ่มประเสริฐ ผู้สมัครนายก อบจ.สุโขทัย เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related