svasdssvasds

"แนท เกศริน" ปั้นหุ่น 3 เดือน คว้า 2 เหรียญทอง การแข่งขันเพาะกาย ที่ ฟิลลิปปินส์

"แนท เกศริน" ปั้นหุ่น 3 เดือน คว้า 2 เหรียญทอง การแข่งขันเพาะกาย ที่ ฟิลลิปปินส์

"แน๊ต" จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล หรือ แนท เกศริน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทุ่มสุดตัวปั้นหุ่น กว่า 3 เดือน ลงแข่งขันเพาะกาย รายการ IFBB ที่ฟิลิปปินส์ คว้าเหรียญทอง 2 รายการ

SHORT CUT

  • "แน๊ต" จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล หรือ แนท เกศริน  ลงแข่งขันเพาะกาย รายการ IFBB ที่ฟิลิปปินส์ คว้าเหรียญทอง 2 รายการ

  • ใช้เวลากว่า 3 เดือน ในการปั้นหุ่น เทรนออกกำลังกายและอาหารการกิน

  • เป้าหมาย การกล้าพาตัวเองก้าวออกมาจากความกลัว และไม่ยึดติดคำว่า Sexy

"แน๊ต" จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล หรือ แนท เกศริน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทุ่มสุดตัวปั้นหุ่น กว่า 3 เดือน ลงแข่งขันเพาะกาย รายการ IFBB ที่ฟิลิปปินส์ คว้าเหรียญทอง 2 รายการ

"แน๊ต" จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล หรือ แนท เกศริน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายโมเดล รายการ International Federation of Bodybuilding and Fitness (IFBB) ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเธอสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า 2 เหรียญทอง จากการแข่งขัน 2 รุ่น 2เหรียญ  คือ แชมป์มาสเตอร์  และรุ่นที่4 บิกินี่ Novice

 

โดยเธอ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อว่า จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล

“แน๊ตเอาเหรียญมาฝากคนไทยได้ทั้ง 2เหรียญ 2รุ่นเลยค่ะ ได้แชมป์มาสเตอร์ อีกรุ่นที่4 บิกินี่Novice แน๊ตยังตกใจกับรางวัลที่ได้อยู่เลยค่ะ ขอตั้งสติแป๊ปนะคะ สิ่งสำคัญแน๊ตได้นำวัฒนธรรมไทยมาฝากคนฟิลิปปินส์ และ ชาติอื่นๆให้รู้จักประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย ว่านี่แหละคนไทยทำได้”

 

\"แนท เกศริน\" ปั้นหุ่น 3 เดือน คว้า 2 เหรียญทอง การแข่งขันเพาะกาย ที่ ฟิลลิปปินส์

หากใครติดตามโซเชียลมีเดียของเธอ จะเห็นว่าเธอได้โพสต์เรื่องราวการออกกำลังกาย และการดูแลตัวเองเพื่อไปแข่งขันเพาะกายอยู่ตลอด ที่ต้องเข้มข้น มีวินัย และตั้งใจอย่างมาก ในการออกกำลังกายและการกิน ที่เธอต้องยอมงดของหวานถึง 3 เดือน

โดย แน๊ต จุติณัฏฐ์ ได้เล่าถึงเป้าหมายในการแข่งขันเพาะกายครั้งนี้ไว่ว่า คือการกล้าพาตัวเองก้าวออกมาจากความกลัว และไม่ยึดติดคำว่า Sexy

“เป้าหมายหลักของเราคือการกล้าพาตัวเองก้าวออกมาจากความกลัว กลัวคนอื่นจะมองว่ารูปร่างเปลี่ยนไม่Sexyเหมือนเดิม แต่สำหรับเรา เราอยู่กับคำว่าSexyมานานละ เราต้องอยู่ในเป็น อย่าหลงอยู่กับคำเดิมๆ จุดเดิมๆ ที่ทุกคนพูดถึงเอ่ยถึง จนไม่กล้าตัดสินใจที่จะเปลี่ยน เพราะสุดท้าย คำว่าSexyมันก็แค่เปลือก เพราะเดี๋ยวนี้ใครมันก็Sexyได้ทั้งนั้น แต่การเปลี่ยนตัวเองให้มาอยู่ในจุดที่ใครก็ทำได้ยากนี่ซิ ท้าทายกว่าเยอะ คนมันจะSexyต่อให้รูปร่างเราจะลีนขึ้น กล้ามเนื้อชัดขึ้น สตรองมากขึ้น มันก็Sexyได้ทั้งนั้น Sexyในแบบฉบับผญ.แข็งแรงดูแลรักษารูปร่างตัวเอง ที่ได้มาจากความเพียรพยายามอย่างเต็มที่ ที่เราได้ทุ่มเทลงไปในแต่ละวัน ความSexyมันจะมาจากภายใน ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่ใครหลายๆคนกำลังพยายามจะทำให้มันเป็นโดยที่พยายามจะให้มันเหมือนกับคนอื่นๆเพราะสุดท้ายเราก็จะเหมือนผญ.Sexy อีก100คน1000คน ที่คุณเองก็หาจากที่ไหนก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นฉัน”

ภาพช่วงการเทรนหุ่น

 

related