svasdssvasds

“ใจซ่อนรักตอนจบ” ยืน 1 แฮชแท็กติดอันดับเทรนด์ไทยและโลก ช่อง 3 มาถูกทาง

“ใจซ่อนรักตอนจบ” ยืน 1 แฮชแท็กติดอันดับเทรนด์ไทยและโลก ช่อง 3 มาถูกทาง

ช่อง 3 มาถูกทาง ตอนจบ “ใจซ่อนรัก” ยืน 1 แฮชแท็กติดอันดับเทรนด์ไทยและโลก โดยเฉพาะฉากจบ ที่หมอฟ้าลดา และ น้องเอิน ได้แต่งงานกัน

SHORT CUT

  • ลาจออย่างเป็นทางการ สำหรับ ซีรีส์แนวแซฟฟิก เรื่องแรกของ ช่อง 3  “ใจซ่อนรัก” ตอนจบ ที่ยืน 1 มียอดผู้ชมออนไลน์สดใน 3 plus ถึง 165.7k
  • การออกอีเวนท์ของ หลิงหลิง- ออม ที่ผ่านมา มีแฟนคลับไปต้อนรับและเฝ้ารอเจอตัวจริงชนิดห้างแตก ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่ปลอดภัยกับนักแสดง
  • ช่อง 3 ประกาศข้อปฏิบัติสําหรับผู้ที่เข้าร่วมงานหรือร่วมให้กําลังใจนักแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ขอให้ปฏิบัติตามกฏดังนี้

ช่อง 3 มาถูกทาง ตอนจบ “ใจซ่อนรัก” ยืน 1 แฮชแท็กติดอันดับเทรนด์ไทยและโลก โดยเฉพาะฉากจบ ที่หมอฟ้าลดา และ น้องเอิน ได้แต่งงานกัน

ลาจอไปเมื่อคืนนี้ (12 ส.ค. 67) สำหรับ ซีรีส์แนวแซฟฟิก เรื่องแรกของ ช่อง 3  “ใจซ่อนรัก” ตอนจบ ที่ยืน 1 มียอดผู้ชมออนไลน์สดใน 3 plus ถึง 165.7k ในขณะที่โลกโซเชียล #ใจซ่อนรักตอนจบ ก็ยืน 1 ติดเทรนด์ X แบบข้ามคืน ได้รับการพูดถึงล้านครั้ง ตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่ซีรีส์ฉาย และติดอันดับ 1 เทรนด์ไทย และเทรนด์โลก พร้อมติดเทรนด์ในอีก 20 ประเทศ ที่ต่างซาบซึ้งกับความรักสุดประทับใจของ หมอฟ้าลดา และน้องเอิน

โดยเฉพาะฉากจบ ที่หมอฟ้าลดา และ น้องเอิน ได้แต่งงานกัน ซึ่งแฟนคลับได้แสดงความเห็นว่า เป็นฉากในฝันของผู้ชมซีรีส์แซฟฟิก และเหล่า LGBTQ+ ในวันที่ประเทศไทยมีสมรสเท่าเทียม

ตอนจบ “ใจซ่อนรัก” ยืน 1 แฮชแท็กติดอันดับเทรนด์ไทย

นี่ถือเป็นปรากฏการณ์และความสำเร็จ การทำซีรีส์แซฟฟิกครั้งแรกของ ช่อง 3 เพราะล่าสุดยังมีการจัดแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ให้กับ  2 นักแสดงสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” เจ้าความรัก กับ เจ้าหัวใจ หลังประสบความสำเร็จจากการจัดแฟนมีตติ้งก่อนซีรีส์ออนแอร์  ในชื่อ "Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กันยายน 2567 ที่ Impact Exhibition Hall 5 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งบัตรกว่า 4,500 ที่นั่ง หมดภายในไม่ถึง 1ชั่วโมง ที่เปิดจอง

ความโด่งดังของ ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” และนักแสดง หลิงหลิง- ออม ทำให้การออกอีเวนท์ที่ผ่านมา มีแฟนคลับไปต้อนรับและเฝ้ารอเจอตัวจริงชนิดห้างแตก ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่ปลอดภัยกับนักแสดง เมื่อมีแฟนคลับบางกลุ่ม พยายามเข้าไปดึงแขนนักแสดง และโยนของใส่ ทำให้ต้นสังกัดออกแถลงการณ์ด่วน กรณีเหตุการณ์ความปลอดภัยของ หลิงหลิง – ออม โดยระบุว่า

ใจซ่อนรักตอนจบ

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักแสดงซีรีส์ ใจซ่อนรัก หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ในกรณีต่าง ๆ อาทิ ความพยายามเข้าใกล้ฉุดดึงหรือสัมผัสนักแสดงและการโยนหรือส่งมอบของขวัญใน รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการตามรับ-ส่ง ในบริเวณอื่นที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมไว้หรือแม้กระทั่งการดัก รอในบริเวณพื้นที่ต่าง ๆ เช่น ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ลานจอดรถ ทั้งนี้ ทางช่อง ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง นักแสดง ผู้บริหาร ตระหนักถึงความปลอดภัยและต้องการป้องกันการละเมิดและคุกคามนักแสดงในทุกกรณี ด้วยเหตุนี้จึงขอประกาศข้อปฏิบัติสําหรับผู้ที่เข้าร่วมงานหรือร่วมให้กําลังใจนักแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ขอให้ปฏิบัติตามกฏดังนี้

  1. ห้ามพยายามเข้าใกล้ ฉุดดึง หรือสัมผัส เพื่อให้เข้าถึงตัวนักแสดง (ยกเว้นกรณีที่ทางงานอนุญาตเท่านั้น)
  2. ห้ามติดตามรับส่งรวมถึงการถ่ายภาพนักแสดงในบริเวณอื่น ๆ ที่ทางผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมโดยให้รับส่งเฉพาะพื้นที่ที่ทางงานจัดไว้ให้เท่านั้น
  3. ห้ามให้ของขวัญกับนักแสดงโดยตรง ต้องผ่านทีมงานที่ทางช่องแจ้งเท่านั้น
  4. กรณีที่เป็นงานปิดหรืองานที่ทางช่องไม่ได้ประกาศแจ้ง ห้ามติดตามนักแสดงเด็ดขาด เนื่องจากเป็นงานที่ทางช่องได้ตกลงกับทางลูกค้าไว้หรือไม่สะดวกให้ติดตาม
  5. หากพบเจอนักแสดงนอกเหนือเวลาทํางาน เว้นระยะ ไม่ติดตามและเคารพพื้นที่ส่วนตัวของนักแสดง

กฎการให้กำลังใจ หลิงหลิงออม นักแสดงใจซ่อนรัก

สําหรับแนวทางเรื่องความปลอดภัย ทางช่องไม่ได้นิ่งนอนใจและได้วางแผนมาตรการการรับมือ เพื่อป้องกันความปลอดภัยของนักแสดง ซึ่งทางช่องไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำขึ้นอีก”

ความสำเร็จของ ซีรีส์แนวแซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆต่างเรียกร้อง ให้ช่อง 3 ทำซีรีส์แนวนี้ออกมาอีก และอยากให้ 2 นักแสดงสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” มีผลงานต่อเนื่องออกมา

ตอนจบ “ใจซ่อนรัก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

related