svasdssvasds

ย้อนเส้นทาง ความปัง ของ ซี-นุนิว ก่อนจะ Comeback ในซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ”

ย้อนเส้นทาง ความปัง ของ ซี-นุนิว ก่อนจะ Comeback ในซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ”

ย้อนเส้นทางความปังของ ซีและนุนิว ก่อนจะ Comeback พบกันอีกครั้งใน ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ที่ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้เราเห็นกันบ้างแล้ว เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างก็รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

SHORT CUT

  • ย้อนเส้นทางความปังของ ซีและนุนิว ก่อนจะ Comeback พบกันอีกครั้งใน ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ที่ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้เราเห็นกันบ้างแล้ว
  • เมื่อพูดถึงผลงานความปังต่าง ๆ ของ ซีและนุนิว คงหนีไม่พ้นซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series" ผลงานการแสดงเรื่องแรก
  • ผลงานที่จะพูดถึงทุกครั้ง เพราะเป็นเรื่องแรกของ ทั้งคู่ ที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ มาก ๆ ด้วยอาจเป็นการแสดงครั้งแรก และตกแฟนคลับเข้าด้อมแบบเต็มๆ

ย้อนเส้นทางความปังของ ซีและนุนิว ก่อนจะ Comeback พบกันอีกครั้งใน ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ที่ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาให้เราเห็นกันบ้างแล้ว เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างก็รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ

ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ”

ต้องเล่าก่อนว่าซีรีส์ "ข้ามฟ้าเคียงเธอ" ตั้งแต่มีการประกาศเปิดตัว ก็ทำเทรนด์ทวิตแตกมาแล้วครั้งหนึ่งกับ #DMDLINEUP2023 ที่เรียกได้ว่าฮอตติดข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว เพราะได้นักแสดงนำ ในค่าย DOMUNDI "ซี พฤกษ์ พานิช" กับ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ซึ่งต้องบอกว่าหลายคนตื่นตาตื่นใจ

สุรสิทธิ์ รัศมีกิตติกุล (Surasit Ratsameekittikul)

โดยเฉพาะแฟนคลับของซีกับนุนิวที่รอคอย ซีรีส์ที่ทั้งคู่จะโจรมาเจอกันอีกครั้ง ด้วยความหล่อและละมุน ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ถ่ายทำที่ต่างประเทศ ซึ่งลงทุนอย่างมาก และยังมีอีกหลายเรื่อง ซึ่งแฟน ๆ ให้การติดตามสนใจเป็นอย่างดี วันนี้ Spring จึงจะชวนมาย้อนรอยเส้นทางความปังและผลงานการแสดงของทั้งคู่ก่อนจะ Comeback อย่างจริงจังไปพร้อมๆกันกับ ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ”

สุรสิทธิ์ รัศมีกิตติกุล (Surasit Ratsameekittikul)

ซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series"

เมื่อพูดถึงผลงานความปังต่าง ๆ ของ ซีและนุนิว คงหนีไม่พ้นซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series" ผลงานการแสดงเรื่องแรก ที่ "นุนิว" รับบท "เกื้อ กีรติ" แสดงคู่กับ "ซี พฤกษ์" รับบท "กิเลน หวัง" เป็นผลงานที่เราจะพูดถึงทุกครั้ง เพราะเป็นผลงานเรื่องแรกของ ทั้งคู่ ที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ มาก ๆ เป็นการแสดงครั้งแรก ที่เคมีความเข้ากันของหนูเกื้อกับเฮียเหลียน "ซี-นุนิว" โดนใจแฟน ๆ สุด ๆ ถูกทั้งคู่ ตกเข้าด้อมแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว 

ซีรีส์ นิ่งเฮีย 2 You | Cutie Pie 2

"นิ่งเฮีย 2 You | Cutie Pie 2" เป็นภาคต่อของ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" แม้จะมีเพียง 4 EP. แต่ก็น่าติดตามมาก ๆ เพราะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ "ซี-นุนิว" และนักแสดงหลัก ๆ ทุกตัวละคร ซึ่งเรื่องราวของซีรีส์ได้เล่าถึงชีวิตของหนูเกื้อกับเพื่อน ๆ หลังจากเรียนจบ  มิตรภาพ ความรัก  ที่เพื่อน ๆ มีให้ต่อกันก็ยังแจ่มชัด แม้จะต้องห่าง ๆ กันไปเพราะเส้นทางชีวิตที่เลือกแตกต่างกัน ความพิเศษก็คือเราจะได้ฟังเพลงลูกทุ่งเพราะ ๆ สไตล์นุนิว และมาตามกันถึงเส้นทางรักของ "หนูเกื้อ" กับ "เฮียเหลียน" และ "เฮียอี้" กับหนุ่มน้อย "คนเดียว" ว่าเป็นอย่างไร และที่แน่ ๆ ก็จะติดตามกันต่อในซีรีส์ "ดื้อเฮียก็หาว่าซน Naughty Babe Series" ซึ่งเป็นเรื่องราวของ"เฮียอี้-คนเดียว" แต่ก็จะมี "เฮียเหลียน-หนูเกื้อ" กลับมาให้หายคิดถึงกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

นอกจากผลงานการแสดงแล้วนั้น ซี และ นุนิว ก็ได้โชว์น้ำเสียงเพราะ ๆ มีหลายรายการที่เป็นภาพจำที่ประทับใจ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ซึ่ง "นุนิว" เป็นทั้งนักร้องหน้ากำแพงและหลังกำแพง โดยได้ไปเป็นนักร้องหน้ากำแพงคู่กับ "ซี พฤกษ์" ใน EP. 91 "ซี-นุนิว" ได้เสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆจ่างจิกหมอน เพลงที่เลือกมาร้องในรายการคือ "เพลงซ่อนกลิ่น" ผลงานของ "ปาล์มมี่" เป็นเวอร์ชั่นที่ "ซี-นุนิว" ร้องร่วมกับ "มายด์ ลภัสลัล" นักร้องหลังกำแพงได้อย่างประทับใจมาก ๆ

ภาพยนตร์ ดับแสงรวี

"ดับแสงรวี" เป็นนวนิยายที่ได้รับความนิยม เป็นเรื่องที่แฟน ๆ อยากเห็น "ซี-นุนิว" มาแสดงด้วยกัน และก็สมใจทุกคนแบบปึ้งเมื่อ ค่าย "DOMUNDI" ต้นสังกัด ประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่อง “ดับแสงรวี” จึงเป็นที่ถูกใจแฟน ๆ เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก และแนวพีเรียด โรแมนติก สยองขวัญ เป็นแนวที่ไม่เคยแสดงมาก่อน รอเลยค่ะที่จะติดตาม "พี่พระเพลิง" กับ "น้องรวี" จากการแสดงของทั้งคู่

และล่าสุดที่เรียกได้ว่าทั้งคู่ Comeback แบบจึ้ง แบบปึ้ง แบบปัง ในซีรีส์เรื่อง “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ซึ่งได้ปล่อยภาพฟิตติ้งมาให้แฟนๆได้ฟินนกันก่อนไปแล้ว เมื่อวานนี้ สำหรับเรื่องราวของซีรีส์ ข้ามฟ้าเคียงเธอ จะมาในบทบาทของ “ชรัณ” องค์รักษ์ที่ต้องปกป้องดูแลและพา “คณินทร์” กลับไปยังประเทศเอมมาลี เพื่อเข้าร่วมการชิงตำแหน่งหาผู้ที่เหมาะสมมาสืบทอดบัลลังก์ต่อไป ว้ายยย แลงงม้ากกก นี่ก็เป็นไทม์ไลน์ความปังของทั้งคู่แบบคร่าวๆ ยังไงต้องรอติดตามความฟินกันต่อไปใน ซีรีส์เรื่อง “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” น้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related