svasdssvasds

ถอดรหัส “หลิง-ออม” คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย

ถอดรหัส “หลิง-ออม” คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย

คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย 2 สาวสวย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ จากซีรีส์ ใจซ่อนรัก ช่อง 3

SHORT CUT

  • ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ได้เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ก็สร้างความฮือฮาทันที เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 หันมาสนใจทำซีรีส์แนวนี้
  • การคัดเลือกนักแสดงนำ “ฟ้าลดา” และ “หมอเอิน” มีการออดิชั่นหานักแสดงที่เหมาะสมตรงตามคาแรกเตอร์ในนิยาย ที่แฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หลิง - ออม” เหมือนหลุดออกมาจากนิยาย
  • ติดตามชมซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น ทางช่อง 3

คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย 2 สาวสวย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ จากซีรีส์ ใจซ่อนรัก ช่อง 3

หากพูดถึงซีรีส์แนว Girl Love คู่ที่ฮอตและเป็นที่จับตามองในตอนนี้มากที่สุด คงไม่พ้น คู่ของ 2 สาวสวย หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ จากซีรีส์ ใจซ่อนรัก ทางช่อง 3 ที่ซีรีส์ของพวกเธอนั้นยังไม่ทันจะลงจอฉาย ก็สร้างปรากฏการณ์ความดัง มีแฟนคลับมากมาย และมีกิจกรรมเมื่อไหร่ ก็จะติดเทรนด์โซเชียลอยู่เสมอ โดยแฟนคลับได้ตั้งชื่อด้อม(กลุ่มแฟนคลับหลิงออม) ว่า “ด้อมม่วง”

ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ได้เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ก็สร้างความฮือฮาทันที เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 หันมาสนใจทำซีรีส์แนวนี้ และถือเป็นการฉีกกฏเกณฑ์การทำละครของช่อง พร้อมตั้งนิยามให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแซฟฟิก (Sapphic) ที่ให้ความหมายครอบคลุม ของคนที่เป็นผู้หญิงและรักผู้หญิง โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นผู้หญิงอย่างเดียว

ถอดรหัส “หลิง-ออม” คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย

เมื่อมองเจาะลึกให้ดี ทำไม “หลิง - ออม” ถึงโด่งดังและเป็นที่พูดถึงของกลุ่มที่ชื่นชอบซีรีส์แนว Girl Love จนตั้งชื่อด้อมม่วง เพื่อมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งๆที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ

6 สิ่งที่ทำให้ ใจซ่อนรัก โดดเด่น 

6 สิ่งที่ทำให้ ใจซ่อนรัก โดดเด่น 

  1. ซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ของนักเขียนเจ้าของนามปากกา “มีนาม” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักอ่าน และอยากให้นำมาทำเป็นซีรีส์
  2. การคัดเลือกนักแสดงนำ “ฟ้าลดา” และ “น้องเอิน” มีการออดิชั่นหานักแสดงที่เหมาะสมตรงตามคาแรกเตอร์ในนิยาย ที่แฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หลิง - ออม” เหมือนหลุดออกมาจากนิยาย
  3. ได้ผู้กำกับมืออาชีพ “นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” มานั่งแท่นกำกับซีรีส์ ใจซ่อนรัก ซึ่งการันตีจากผลงาน ภาพยนตร์แนว Girl Love เรื่อง “Yes or No อยากรักก็รักเลย” ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย
  4. นี่เป็นครั้งแรกที่สถานีใหญ่ช่อง 3 สนใจสร้างซีรีส์แนวแซฟฟิก และมีการโปรโมทอย่างจริงจัง มีการผลิตคอนเทนต์ นำเสนอผ่านทางออนไลน์เพื่อสื่อสารการผู้ชม พร้อมเปิดแอคเคาท์ “ใจซ่อนรัก” ทาง X โดยเฉพาะ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ซีรีส์เรื่องนี้
  5. ความสวย ความน่ารัก ของตัวนักแสดง หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์  ที่แฟนคลับบอกว่า “เบ้าหน้าฟ้าประทาน” บวกกับการเข้าถึงง่ายของนักแสดงน้องใหม่ทั้ง 2 คน
  6. เคมีปีศาจ คำนี้แฟนคลับ หลิง ออม ได้ให้คำจำกัดความไว้ เวลาเป็นทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกัน กับบุคคลิกที่ที่แตกต่างและตรงกันข้าม คนหนึ่งขี้อ้อน อีกคนขี้เขิน จึงทำให้แฟนคลับทั้ง 2 คน ตกหลุมรัก

เรื่องย่อ "ใจซ่อนรัก" The Secret Of Us

เรื่องย่อ "ใจซ่อนรัก" The Secret Of Us 

ซีรีส์ "ใจซ่อนรัก" The Secret Of Us  เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เจ็บปวดของ ฟ้าลดา แพทย์ผิวหนัง ที่ถูกนักแสดงดาวรุ่ง เอิน คนรักเก่าหักอกอย่างไม่ไยดีจนชีวิตแทบพังทลาย แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเอินต้องการกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจของฟ้าลดาอีกครั้ง

ผู้กำกับ นาย สรัสวดี เปิดใจถึงการรับกำกับเรื่องนี้ว่า "ทางช่องเปิดโอกาสให้ได้คิด ได้ทำ ในรูปแบบของตัวเอง ทำให้ได้คิดเยอะมาก ๆ ได้คิดได้ทำอะไรที่นอกกรอบ ได้นักแสดงที่มาเติมเต็มตัวละครฟ้าลดา กับ น้องเอิน ในรูปแบบที่เป็นไปตามที่คิด นักแสดงตั้งใจและทุ่มเทกับตัวละครมาก บางครั้งนักแสดงเองก็มาปรึกษาเรื่องบท การแสดงอารมณ์ ว่าแบบนี้ดีไหม ซีนนี้สามารถเล่นได้มากกว่า ขอถ่ายอีกครั้ง ใจซ่อนรักทำให้ตัวเองได้ออกจาก Save Zone เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยกให้เป็นมาสเตอร์พีชของตัวเอง มีความสุขที่ได้เห็นงานชิ้นนี้ออกไปสู่คนดู และได้รับการตอบรับที่ดี"

ขณะที่ หลิงหลิง คอง เผยถึงการมารับบทบาท “ว่า “เพราะได้อ่านนิยายแล้วรู้ว่าน่าสนใจ ได้เห็นมุมมองความรักอีกมุมนึง รวมถึงคาแรคเตอร์ ก็น่าสนใจ ท้าทาย เพราะไม่เคยเล่นคาแรคเตอร์นี้มาก่อน ฟ้าลดามีความเป็นผู้ใหญ่ การกระทำภายนอกสวนทางความรู้สึกข้างใน เป็นอะไรที่ยากในการสื่ออารมณ์ และยังได้ร่วมงานกับ น้องออม น้องเป็นบัดดี้ที่ดีเสมอมา น่ารัก ทุกครั้งที่เข้าซีนดราม่าเราสองคนไม่เคยทิ้งกัน แม้อีกคนไม่มีซีนที่ต้องเข้า แต่ก็จะมาส่งอารมณ์ให้กันตลอด”

ด้าน ออม กรณ์นภัส เล่าถึงการมาทำงานในบท เอิน ว่า “พี่หลิงหลิง คือ พาร์ทเนอร์ที่ดี คอยซัปพอร์ตกัน สบายใจที่จะเล่นด้วย อีกทั้งทีมงานในกองดูแลเราดีมาก ๆ ทำให้ประทับใจกับการทำงานในกองใจซ่อนรัก ด้วยความที่ต้องเรียนไปด้วย และมาถ่ายซีรีส์ไปด้วย ทำให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเตรียมเข้าซีนที่หลากหลายในแต่ละวัน เพราะเราถ่ายซีนไม่เรียงกัน เช้าอาจจะร้องไห้ฉ่ำ บ่ายมาอาจจะเข้าซีนโรแมนติก ต้องบอกว่าทีมงานและนักแสดงทุกคน ตั้งใจกับซีรีส์เรื่องนี้มาก ๆ อยากทำให้สมบูรณ์และเป็นที่รักของทุกคน”

ติดตามชมซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น ทางช่อง 3

ถอดรหัส “หลิง-ออม” คู่จิ้นหญิงหญิง ที่ดัง ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่เข้าฉาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related