svasdssvasds

หล่อปัง! รวมลุคหนุ่มเอเชียนั่งฟรอนต์โรว์แฟชั่นโชว์ มิลาน-ปารีส

หล่อปัง! รวมลุคหนุ่มเอเชียนั่งฟรอนต์โรว์แฟชั่นโชว์ มิลาน-ปารีส

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มหล่อฝั่งเอเชียต่างตบเท้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังกันอย่างคับคั่ง ทั้งที่ปารีสและมิลาน SPRiNG รวมลุคหล่อปังของหนุ่มๆ มาให้ได้ชมกัน

เริ่มด้วย 2 หนุ่ม ‘เจมีไนน์ นรวิชญ์ - โฟร์ท ณัฐวรรธน์’ ที่บินลัดฟ้าไปร่วมมิลานแฟชั่นวีค และชมแฟชั่นโชว์ ZEGNA คอลเล็กชั่น SPRING/SUMMER 2025 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี หล่อปัง! รวมลุคหนุ่มเอเชียนั่งฟรอนต์โรว์แฟชั่นโชว์ มิลาน-ปารีส

ขณะที่วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เหล่าคนดังต่างตบเท้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior Homme Menswear Spring/Summer 2025 ในงาน Paris Fashion Week ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และมาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ในฐานะ House Ambassador ของ Dior ประกบกับศิลปินชั้นนำจากเกาหลีใต้ อาทิ ชาอึนอู (Cha Eun-woo) แบรนด์แอมบาสเดอร์ เป็นต้น

Cha Eun Woo

จิรายุ ตั้งศรีสุข

มาย ภาคภูมิ

และล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 'เต ตะวัน วิหครัตน์' Friend of the House ของ LOEWE และ ‘ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน’ แขกคนพิเศษของแบรนด์ เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE คอลเล็กชั่น Men’s Spring Summer 2025 ที่จะจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมฟรอนต์โรว์กับซูเปอร์สตาร์เอเชีย อย่าง หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) Global Brand Ambassador และอีจงซอก (Lee Jong Suk)

หวัง อี้ ป๋อ

อี จง ซอก

เต ตะวัน

ภูวินทร์

related