svasdssvasds

ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่? ผ่านคลิป ภายใต้ค่ายของตัวเอง “LLOUD”

ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่? ผ่านคลิป ภายใต้ค่ายของตัวเอง “LLOUD”

ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่ ผ่านคลิปสั้น แฟนๆทั่วโลกต่างตื่นเต้น เพราะนี่จะเป็นงานเพลงเดี่ยว เพลงแรกของเธอ ภายใต้ค่ายที่เธอก่อตั้ง “LLOUD”

SHORT CUT

  • ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่ ผ่านคลิปสั้น นี่จะเป็นงานเพลงเดี่ยว เพลงแรกของ ภายใต้ค่าย “LLOUD”
  • ลิซ่าแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่มีเสน่ห์ และการปรากฏตัวในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ต่างลุ้นว่า หรือนี่จะเป็นการสปอยเพลงใหม่?
  • คลิปมียอดไลค์ถึง 10 ล้านครั้งในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ท้ายของคลิป แฟนๆอ่านปาก ลิซ่าก็ได้พูดว่า “Baby I am Rock Star” 

ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่ ผ่านคลิปสั้น แฟนๆทั่วโลกต่างตื่นเต้น เพราะนี่จะเป็นงานเพลงเดี่ยว เพลงแรกของเธอ ภายใต้ค่ายที่เธอก่อตั้ง “LLOUD”

ลิซ่า Blackpink สปอยเพลงใหม่?

ว้าวุ่นกันไม่น้อย เมื่อ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK  นักร้องไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย ปล่อยคลิปสั้นความยาว 14 วินาที ในลุคเสื้อครอปเอวลอยสีขาว และมินิสเกิร์ตหนังสีดำ พร้อมอิโมจิสัญลักษณ์มือชาวร็อก ลงใน Tik Tok กับแผ่นเสียง ที่ชื่อว่า Teaser ก่อนจะทยอยลงแพลตฟอร์มต่างๆ

Tiktok: lalalalisa_m

โดยภายในคลิป ลิซ่าก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่มีเสน่ห์ และการปรากฏตัวที่โดดเด่นในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ ก็ต่างลุ้นว่า หรือนี่จะเป็นการสปอยเพลงใหม่? ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ก็มียอดไลค์ถึง 10 ล้านครั้งในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยในตอนท้ายของคลิป แฟนๆต่างพยายามอ่านปาก ลิซ่า พูดว่า “Baby I am Rock Star” พร้อมทำท่าสัญลักษณ์ชาวร็อกปิดท้ายคลิป

Tiktok: lalalalisa_m

และยิ่งตอกย้ำ ว่านี่อาจจะเป็นเพลงใหม่ของ ลิซ่า ที่จะเปิดตัวภายใต้ค่าย “LLOUD” บริษัทบริหารจัดการศิลปิน ดูแลงานเดี่ยวของลิซ่าเอง ที่เธอนั่งแท่นบริหารและดูแลผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว เพราะแพลตฟอร์มของค่ายก็ลงคลิปนี้ รวมทั้งบริษัทเพลงดังระดับโลก อย่าง Sony music ที่มีแพลตฟอร์มในประเทศต่างๆ ทั้ง ประเทศไทย อินโดนีเซีย เกาหลี ก็ยังได้พร้อมใจลงคลิปสั้นของลิซ่า นี้ด้วย

ค่าย “LLOUD” เป็นค่ายที่ ลิซ่า เปิดขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ก้าวข้ามแนวเพลงและเชื่อมโยงคนทุกรุ่น มีหัวใจหลักอยู่ที่ความมุ่งมั่น ก้าวข้ามขีดจำกัด และพร้อมสร้างสรรค์แนวเพลงต่างๆ ให้ติดอันดับชาร์ต โดยค่ายนี้เกิดขึ้นหลังจากที่วง BLACKPINK ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาผลงานเดี่ยวกับ YG Entertainment ซึ่งเธอถือว่าเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ BLACKPINK ที่ออกมาเปิดค่ายของตัวเอง ต่อจาก Jennie

ซึ่งหากสำรวจความนิยมในการออกผลงานเดี่ยวของ ลิซ่า นั้น ต่างมีแฟนๆทั่วโลกเฝ้ารอผลงาน สังเกตได้จากความสำเร็จของเธอ ที่ผลงานครองสถิติโลกกินเนสส์หลายครั้ง เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกในวงการ K-POP ที่ได้รับรางวัล ศิลปินเคป๊อปยอดเยี่ยม จาก MTV Music Video Awards และ Europe Music Awards และล่าสุด แพลตฟอร์ม Tik Tok ของลิซ่า ที่เพิ่งเปิดได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็มียอดผู้ติดตาม สูงถึง 8.4 ล้าน ซึ่งมีการลงคลิปเพียงแค่ 2 คลิปเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related