svasdssvasds

ความในใจของ รองหัวหน้าพรรคกล้า ถึงคนที่ถูกไล่ออก ชี้ กฎแห่งกรรมมีจริง

ความในใจของ รองหัวหน้าพรรคกล้า ถึงคนที่ถูกไล่ออก ชี้ กฎแห่งกรรมมีจริง

นายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ความในใจถึงคนที่ถูกไล่ออก ชี้ กฎแห่งกรรมมีจริง ก่อนทิ้งท้ายอย่าโยงเรื่องการเมือง

นายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความ ขอพูดถึงความในใจ ถึงคนที่ถูกไล่ออกคนหนึ่ง โดยมีเนื้อหา ดังนี้

ขอพูดถึงความในใจถึง “คนโดนไล่ออก” สิ่งที่ผมเห็นคือ “กฏแห่งกรรมมีจริง” แล้วผมไม่ได้พูดถึง “ผู้ชาย” นะครับ ผมพูดถึง “ผู้หญิงคนนึง”

ผมว่า “ผู้ชาย” เป็นนักการเมือง ก็ต้องว่ากันไปตามเกมส์การเมืองแบบไทยๆ ไป ที่ผมเองก็ไม่เห็นด้วยนัก แต่ “ผู้หญิงคนนึง” นี่สิครับ ที่ผม “ถอนหายใจ” และ “อโหสิกรรม” ให้

เน้นนะครับ ผมไม่ได้พูดถึงใครเป็นพิเศษ ผมแค่พูดถึงผู้หญิงคนนึงที่ชอบ “หักหลัง” และ “เหยียบหัว” พวกพ้อง แค่ให้ตัวเองเป็นใหญ่ ปกติผมไม่ว่าใครเป็นการ “ส่วนตัว” บนโซเชียลมีเดีย

พงศ์พรหม ยามะรัต

ข่าวเกี่ยวข้อง 

นายกฯรับเป็นคนปรับ "ธรรมนัส-นฤมล" พ้นครม. เอง ย้ำให้ปชช.ดู ยังไม่ปรับใหม่

ด่วน! โปรดเกล้าฯ “ร.อ.ธรรมนัส-นฤมล” พ้นตำแหน่งรมต. ย้ำรอยร้าวพลังประชารัฐ

ธรรมนัส ลาออก หรือ ปลดออก ปาหี่การเมืองไทยที่ไม่ก้าวพ้นไปไหนสักที

แต่ผมเคยพูดถึง “ผู้หญิง” คนนี้มาแล้วครั้งนึง ผู้หญิงคนนึงที่ชอบทรยศคนรอบข้าง โจรเดินมาแล้วบอกว่าโจร ผมรับได้ คนดีเดินมาบอกว่าจะไม่ทำชั่ว ก็ยิ่งดี

ทำงานไป ขอเงินไป ผมโอเคนะ คนต้องอยู่ต้องกิน ขอแค่โปร่งใส พูดตรงๆ แต่คนเดินมา พูดอย่างทำอย่าง กูอยากดีอยากเด่น ไม่สนหัวใครถ้าไม่ใหญ่โต คนเก่ง คนดี คนไม่มีเงิน กูไม่เห็นหัว ยิ่งคนจนนี่ ไม่เห็นในสายตา

นั่งประชุมกัน ถ้าไม่จบ Harvard ถ้าไม่ใช่นายพล ถ้าไม่ใช่เจ้าของธุรกิจพันล้าน กูไม่ยิ้ม กูไม่ฟัง กูไม่สนหัว แต่ถ้าใหญ่โตมา ท่าทางมีผลประโยชน์ให้ กูพร้อมจะเอาดีกรีนักวิชาการไปหลอกประจบสอพลอเพื่อความก้าวหน้าตัวเอง

แทงหลังคนมีบุญคุณ ทรยศสิ่งที่บอกว่าจะช่วยกันพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้คนไทยได้เท่าเทียม พอไปหานายใหม่ เจอพรรคพวกใหม่ๆ เห็นโอกาสใหม่ สันดานเดิมก็กลับมาอีก คราวนี้เล่นใหญ่จะไปแทงหลังคนใหญ่ขึ้นไปอีก เลยโดนซะ

ความไม่ลงรอยทางการเมืองของ “ผู้ชายคนนึง” ผมกลับไม่ว่าอะไรเลย นักเลงต่อยกันมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การ “แทงหลังคน” “ซ้ำๆ” ของผู้หญิงคนนึง แบบนี้ไม่ใช่นักเลง แต่เป็นคนเลว สันดานทรยศ เป็นงูพิษ สมน้ำหน้าครับ

ปล.เน้นนะครับว่าผมไม่ได้พูดถึงใครเป็นพิเศษ อย่าโยงไปเรื่องคนโดนปลดเมื่อวานนะ

related