svasdssvasds

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ "STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ "STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

AQUA เปิดแบรนด์สื่อโฆษณาน้องใหม่ แต่คุณภาพยิ่งใหญ่อลังการในชื่อ “STARLET” ด้วยจอ LED ใหม่ ความคมชัดระดับ ULTRA HD เริ่มเผยโฉมแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ในเฟสแรกมี 11 จอ เพิ่มอีก 4 จอในไตรมาสที่ 4 ถึงปี 2565 จะมีจอไม่ต่ำกว่า 20 จอ

บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เป็นบริษัทบริหารจัดการการลงทุนในธุรกิจต่างๆ ที่มีศักยภาพและมีผลตอบแทนที่ดี หนึ่งในธุรกิจที่ AQUA ลงทุนคือ ธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน หรือ Out of Home Media (OOH) โดยดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทย่อยคือ AQUA AD, BOARDWAY และ ส.ธนา ในปีที่ผ่านมาบริษัทได้รวมการบริหารจัดการสื่อโฆษณานอกบ้าน ทั้งป้ายโฆษณาแบบ Static รวมกว่า 270 หน้าป้าย และป้ายโฆษณาแบบ LED มีกว่า 130 จอ ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อ แบรนด์ “AQUA

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

โดยคุณปานเทพ กุลพนาภินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น เผยว่า “AQUA เข้ามาลงทุนในธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านมามากกว่า 14 ปีแล้ว เริ่มต้นจากป้ายโฆษณาแบบ Static และเข้าสู่ป้ายโฆษณาแบบดิจิตอลเมื่อปี 2560 โดยการเข้าลงทุนกับ บริษัท บอร์ดเวย์ มีเดีย ซึ่งบอร์ดเวย์ เป็นผู้ประกอบการสื่อ LED รายแรกๆ ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้บริหาร

ทั้งนี้ทีมงานได้มองเห็นว่าในปัจจุบันการหาพื้นที่ทำจอ LED ในทำเลที่ดีจะถูกจับจองเป็นป้าย Static เกือบทั้งหมด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจสื่อนอกบ้านอย่างมีสาระสำคัญ หลายป้ายที่ไม่เคยว่างต้องว่าง

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

อย่างไรก็ตามธุรกิจสื่อนอกบ้านจะกลับมาพร้อมการใช้ชีวิตนอกบ้านของประชากรในประเทศอย่างแน่นอน การไม่หยุดนิ่งเพื่อรอการสิ้นสุดของสถานการณ์โควิด-19  AQUA มองเห็นโอกาสในยามวิกฤต บริษัทจึงได้ลงทุนเพิ่มในธุรกิจสื่อนอกบ้าน โดยการจับมือกับผู้ประกอบการป้าย Static เพื่อพัฒนาเป็นป้าย LED ที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่จุดใจกลางเมือง และลงทุนจอที่มีคุณภาพความคมชัดระดับสูง รวมถึงการพัฒนา Creative Production เพื่อรองรับการให้บริการผลิตสื่อ แบบ 2D และ 3D อีกทั้งยังนำ Data Analytic มาใช้เพื่อให้ลูกค้ามีข้อมูลในการเลือกใช้สื่อโฆษณาอย่างมีคุณภาพและเข้าถึง Target ได้อย่างชัดเจน จึงเป็นความมุ่งมั่นและกล้าที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์  “STARLET” 

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

โดย“STARLET” จะเป็นตัวแทนของสื่อโฆษณานอกบ้าน ด้วยการนำเสนอสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ มีการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ให้เกิดงานโฆษณาที่ดึงดูดสายตา และเป็นโฆษณาที่ไม่เคยปรากฎในประเทศไทยมาก่อน “STARLET  Revolutionary Communication”

ด้านคุณปานตา กุลพนาภินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น เผยว่า “AQUA เปิดแบรนด์ใหม่ “STARLET” ขึ้นมา เพื่อโชว์จุดแข็งสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เราจะเรียกว่า MEGA CONNECT ซึ่งเป็นเครือข่าย LED ใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยมีความแตกต่างจากระบบเครือข่าย LED เดิมคือ Mega Size : เป็นจอที่มีขนาดใหญ่ระดับ Mega เพื่อสร้าง Impact กับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ขนาดพื้นที่ของจอโดยเฉลี่ยมีขนาดมากถึง 500 ตร.ม., Premium Design : เป็นจอที่มีการออกแบบโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีลักษณะที่มีความ Premium ทั้งรูปแบบของกรอบจอ และความละเอียด คมชัดระดับ Ultra HD (2k-4k), Premium Location : เป็นจอที่ติดตั้งอยูในใจกลางเมือง ย่านธุรกิจที่เป็นพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฯ, Outstanding Content :

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

อย่างไรก็ตามจะให้ความสำคัญกับ Content โฆษณาที่สวยงาม แปลกใหม่  ด้วยศักยภาพของจอ LED ที่มีขนาดใหญ่ และมีความคมชัดระดับ 4K เราจึงสามารถสร้างสรรค์ Content ที่สวยงามและโดดเด่นดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดีประกอบกับเพิ่มความน่าสนใจให้กับจอ LED  ด้วยการทำ Interactive Content ที่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดแข็งคือ Location Intelligence : ที่ทาง STARLET ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “Moving Walls” ผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยี Out of Home Media อันดับหนึ่งใน South East Asia โดยใช้ Data จากทั้ง Google, Facebook และ Twitter เพื่อการนำข้อมูลมาวิเคราะห์และเลือกสื่อโฆษณาที่เหมาะสมได้อย่างแม่นยำ และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

สำหรับ STARLET พร้อมบริการสื่อโฆษณาแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษาในการวางแผนการใช้สื่อ และการสร้างเครือข่ายสื่อโฆษณา (Media Network) รวมไปถึงการผลิตชิ้นงานโฆษณา (Media Production) แล้ว

AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม AQUA ชูแบรนด์ใหม่ \"STARLET” ยกระดับงานโฆษณาให้คมชัด บนโลเคชั่นพรีเมี่ยม

related