svasdssvasds

น้ำ พัชรพร แฉแชตลับพิธีกร ต. ลั่นสตูดิโอดังเป็นคลัสเตอร์ติดเชื้อกว่า 40 ราย

น้ำ พัชรพร แฉแชตลับพิธีกร ต. ลั่นสตูดิโอดังเป็นคลัสเตอร์ติดเชื้อกว่า 40 ราย

ยังไม่จบ! "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไลฟ์สดแฉแชตลับ "พิธีกรหญิง ต." บอกสตูดิโอที่พิธีกรทำงานเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ติดเชื้อกว่า 40 ราย พร้อมฝากข้อความถึง "เสี่ยตา ปัญญา"

เรียกได้ว่าดุเดือดอีกครั้ง เมื่อ "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่คอยอยู่เคียงข้าง เป็นปากเป็นเสียงแทนบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มาตลอด

ล่าสุดเธอได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อขายของ แต่ในช่วงท้ายของไลฟ์สดดังกล่าว นางงามสาวได้พูดถึงเรื่องของคนในวงการบันเทิง "พิธีกรหญิง ต." พร้อมฝากข้อความไปถึง "ปัญญา นิรันดร์กุล" อีกด้วย ระบุว่า

"วันนี้จะแฉให้ถึงตุ๊กแก ฝากถามว่ามีปัญหาอะไรกับพี่ณวัฒน์ ทำไมถึงได้เกลียดเขา การที่ไปทับถมเขาตอนแรก กูไม่ลืมและรับไม่ได้ คิดว่าเงียบแล้วเรื่องจะเงียบใช่มั้ย ไม่รู้ใช่มั้ยว่ามีคนอย่างกูอยู่ กูชอบแหก

เดี๋ยวจะอ่านแชตลับก่อน ความลับไม่มีในโลก อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรกับพี่ณวัฒน์ ในเมื่อพี่ณวัฒน์ไปถึงสตู เอาเงินไปให้ เขาไม่เคยไปนั่งสัมภาษณ์เปล่าๆ

ทุกคนรู้มั้ยคะ ว่าวันที่พี่ณวัฒน์เข้าไป คุณตุ๊กแกส่งไลน์มาหาพี่ณวัฒน์ ให้ไปทำงาน ให้ไปนั่งที่สตูที่มันอยู่ แล้วมาบอกว่าพี่ณวัฒน์ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

อยากให้แฉมากกว่าเดิมมั้ย ว่าติดโควิดกันก่อนหน้านั้นเป็นเดือนแล้ว เอามั้ย เพราะแชตลับมาถึงกูแล้ว รู้มั้ยว่าสตูดิโอมึง ศบค. เขาจัดเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ ก็ปิดปากคนข้างใน

ไม่ยอมบอกพี่ณวัฒน์ ให้ไปเดินข้างในอยู่ เป็นสิบครั้งในเดือนนั้น ไปก็เอาเงินไปให้เป็นล้าน เป็นแสน จะเตือนสติ คลัสเตอร์ใหญ่ในสตูมึงติดเป็น 40 กว่าราย

แนะนำนะ ถ้าเกลียดใครบอกเขาตรงๆ ไม่ต้องไปนินทาเขา ข้างในคนติดกันเยอะ ตลกที่ติดก็มาจากสตูดิโอนี้แหละ ประเด็นคือ ตุ๊กแกออนไลน์หาพี่ณวัฒน์ให้ไปทำงานที่นั่น

มึงรู้แล้วหลอกเขาทำไม พี่ณวัฒน์ตรวจตั้งหลายรอบ พอเขารู้ก็หยุดเลย งามหน้ามั้ยพอเรื่องแดง ติด 40 กว่าคน นี่รู้อะไรรู้จริง สตูปิดมาเป็นเดือนแล้ว นักข่าวก็อยู่ข้างในนั้น ไม่ให้เขาออกมา จะบอกตุ๊กแกไว้ว่าไม่ลืม

ส่วนอีกคนเกลียดมาก เพราะคือตัวปั่น ตัวดีปล่อยแชตลับ ช่วยแชร์ไปที่เวิร์คพอยท์ ในแชตบอกว่าควรแบนพี่ณวัฒน์ บอกไม่ต้องมาเหยียบ ถามหน่อยตลาดหลักทรัพย์เค้าทรีตลูกค้าแบบนี้เหรอ"

และนอกจากนี้ น้ำ พัชรพร ยังไลฟ์สด ฝากบอกถึง ปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบริษัทเวิร์คพอยท์ ระบุใจความว่า

"กราบเรียนนะคะ เพราะหนูเป็นเด็ก หนูชื่อ น้ำ พัชรพร ขอฝากคำถามนี้ถึงคุณปัญญา หนูขอเรียกว่า น้าปัญญา

หนูคิดว่าการกระทำในครั้งนี้ น้าปัญญาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนรู้ส่วนเห็นของการกระทำของพนักงานกลุ่มลับๆ ที่ไม่เกี่ยวกับน้าปัญญา

หนูอยากจะขอนิดนึง ขอให้น้าปัญญาติดต่อผ่านหนูก็ได้ หนูไม่อยากให้พนักงานบริษัทของน้า ไปทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย น้าปัญญา นิรันดร์กุล ไม่อยากให้บริษัทของน้าเสียหาย

โทรผ่านเฟซบุ๊ก วิดีโอคอลก็ได้ หนูคิดว่าวงการบันเทิงไม่ยากหรอกค่ะ ติดต่อหนูไม่ยาก แต่ถ้าไม่มีการติดต่อมา นั่นแปลว่า คุณรู้เรื่องทั้งหมดนี้แล้ว หนูกราบเรียนนะคะ"

 

related