svasdssvasds

น้ำ พัชรพร เผย ณวัฒน์ ได้รับเชื้อโควิดชนิดร้ายแรง แต่หมอควบคุมเชื้อได้แล้ว

น้ำ พัชรพร เผย ณวัฒน์ ได้รับเชื้อโควิดชนิดร้ายแรง แต่หมอควบคุมเชื้อได้แล้ว

"น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อัปเดตอาการบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เผยอีกฝ่ายได้รับเชื้อโควิดชนิดร้ายแรง แต่แพทย์สามารถควบคุมเชื้อได้แล้ว ด้าน "ณวัฒน์" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ

ยังอยู่ในภาวะที่น่าเป็นห่วง สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ ที่ต้องเข้ารักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 ตามที่ข่าวนำเสนอไป

ซึ่งเมื่อวานนี้ (13ก.ค.64) ณวัฒน์ ได้เผยอาการผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมง เข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวัน

ในกรณีผู้ป่วยหนักICU และควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้"

โดยความคืบหน้าล่าสุด "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้อัปเดตอาการของบอส ณวัฒน์ ที่แพทย์ควบคุมเชื้อโควิดได้แล้ว ระบุใจความในไลฟ์สดว่า

"ณวัฒน์ได้รับเชื้อโควิดชนิดร้ายแรง ลงปอด แต่เชื้อหยุดแล้ว แพทย์สามารถควบคุมเชื้อโรคได้แล้ว รู้แล้วว่าอยู่ตรงไหน โดยให้รอดูอาการ 5 วัน หากดีขึ้นจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ รับรองว่างานนี้เซอร์ไพรส์แน่นอน"

"พี่ณวัฒน์ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง เวลาฉีดยาเอาเข็มฉีดตรงที่หน้าท้อง ทำ  CT scan วันเว้นวัน เอกซเรย์ทุกวัน ยังให้ออกซิเจนแรงดันสูง ค่าใช้จ่ายทั้งหมดพี่ณวัฒน์ออกเอง ขอบคุณทุกกำลังที่ส่งตรงถึงพี่วัฒน์"

และนอกจากนี้ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์รูปใส่เครื่องช่วยหายใจ พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย ระบุข้อความ "Thanks to you all"

related