svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจอเดลต้าตัวแรง! ใช้ยาต้านฉีดวันละ 2 ชม. ห้ามขยับร่างกาย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจอเดลต้าตัวแรง! ใช้ยาต้านฉีดวันละ 2 ชม. ห้ามขยับร่างกาย

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อาการล่าสุด เจอสายพันธุ์เดลต้าตัวแรง ต้องฉีดยาตัวใหม่วันละ 2 ชั่วโมง ให้ออกซิเจนความดันสูงตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าสู่วันที่ 8 ที่ห้ามขยับจากเตียง

เป็นอีกหนึ่งผู้ป่วยโควิด-19 ที่อาการยังคงน่าเป็นห่วงสำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ฯ ซึ่งขณะนี้เข้าสู่วันที่ 8 ของการรักษา และยังอยู่ไอซียูให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมง โดยห้ามขยับจากเตียง 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดว่า ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่ 8 ห้ามขยับจากเตียง เชื้อเป็น เดลต้า ที่แรงมากใช้ยาต้านแบบฉีดตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมง

ทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ป่วยหนัก icu และ ควบคู่กับฉีดยาหน้าท้องให้เลือดไหลเวียนเพราะร่างกายต้องนิ่ง และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจากหัวใจครับ ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปเหล่าแฟน ๆ นางงามต่างแห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กันอย่างล้นหลาม

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

related