svasdssvasds

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เดือด! ถอนตัวซิทคอมช่องดังแล้ว หลังถูกแซะปมอันเฟรนด์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เดือด! ถอนตัวซิทคอมช่องดังแล้ว หลังถูกแซะปมอันเฟรนด์

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ตอกกลับหน้าหงาย! ปมภรรยาผู้บริหารช่องดังขออันเฟรนด์ ถูกแซะเทงาน-ย้ายไปอยู่กับแฟนฝรั่ง ซัดกลับไม่ได้เท แต่ถอนตัวจากซิทคอมช่องดังเอง ลั่นคุณร้อนตัวกันเองนะ

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาคอลเอาต์ เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน ในยามที่บ้านเมืองพบเจอวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แชร์ประสบการณ์ตรง หลังคอลเอาต์แล้วโดนภรรยาผู้บริหารช่องๆ หนึ่งขออันเฟรนด์ แต่ก็ไม่แคร์ พร้อมบอกให้แสดงความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้น ดีกว่าอยู่เฉยรอชัยชนะ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

โดยล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ชี้แจงเพิ่มเติม หลังถูกรายการหนึ่งพูดพาดพิงแบบเสียหาย เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกภรรยาผู้บริหารขออันเฟรนด์

"แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ

จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอดัม

ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร..... คุณร้อนตัวกันเองนะ ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิ๊ว่าอะไรจะจริงกว่ากัน ขอบคุณ #twitter นะคะที่ช่วยแชร์ให้"

related