svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ชนแหลก! คนมียศโทรขู่ ฟาดผู้บริหารช่องดังห้ามดารา Call Out

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ชนแหลก! คนมียศโทรขู่ ฟาดผู้บริหารช่องดังห้ามดารา Call Out

แรงดีไม่มีแผ่ว! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าพ่อวงการนางงาม เล่ามีคนมียศโทรมาขู่ พร้อมฟาดผู้บริหารช่องดัง มีสิทธิ์อะไรบังคับดาราห้าม Call Out ลั่นอยากถามว่าใหญ่มาจากไหน

ยังคงออกมาไลฟ์สดอัปเดตอาการและพูดคุยประเด็นต่าง ๆ บนโซเชียล สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่กำลังรักษาตัวจากโรคโควิด-19 ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 ก.ค.64) เจ้าตัวเพิ่งจะประกาศออกจากพิธีกรรายการหนึ่ง ตามข่าวที่นำเสนอไป 

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับเช่นเดิมพร้อมเปิดประเด็นสุดแซ่บ ทำเอาชาวเผือกหูผึ่งกันเพียบ ซึ่งได้เล่าว่ามีคนมียศโทรหา พร้อมฟาดทีวีช่องใหญ่ สั่งห้ามดาราออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ระบุใจความในไลฟ์ว่า

"อย่าส่งคนมียศโทรมาอีกเด็ดขาด มิฉะนั้นผมจะแคปแล้วโชว์ หยุดเดี๋ยวนี้นะ บางทีผมอาจจะไม่อยากยุ่งบางอย่าง เพราะมันไม่สมเหตุสมผล แต่ถ้าคุณจะขายโง่ เดี๋ยวผมจัดโง่ให้"

"ก่อนหน้านี้จะมาคันไลฟ์ โทรมาทำไม ใหญ่มาจากไหน ยศคุณเป็นใคร อยากรู้ว่าทำไมทหารเวลาถูกจับ ทำไมถึงไม่ขึ้นศาลปกติ ผมไม่ได้ก้าวล่วงใคร ต่อไปนี้จะสู้กันด้วยสมอง เชิญดื่มด่ำเม็ดเงิน อำนาจไป"

"ผมเดิมพันกับการยกเลิกอาชีพพิธีกร แต่ละเดือนผมได้เงินมหาศาล ตลอด 25 ปีในวงการ ผมได้ค่าตัวเป็นหลักล้านทุกเดือน แต่ผมหยุดอาชีพพิธีกร และเดิมพัน ชีวิตผม ผมเลือกเอง เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ ความเป็นมนุษย์สำคัญที่สุด"

"เกลียดมนุษย์เสื้อเหลืองที่ชอบเจ้ากี้เจ้าการคนอื่น บังคับดาราห้าม Call Out ไม่ตามดาราเพราะเนื่องจากออกความเห็นทางการเมือง ผมอยากถามว่าใหญ่มาจากไหน อยากจะรู้นัก ผู้บริหารช่องนี้ ผมได้ข้อมูลมาแล้ว ใหญ่มาจากไหนถึงออกคำสั่ง"

"จะก้มหัวให้เจ้าสัวก็เรื่องของคุณ แต่คุณจ้างงานเขา เขาขายแรงงานนักแสดง เขาขายอาชีพ คุณก็พอใจ เขาไม่ได้ขายสมอง คุณเป็นใครจะซื้อความเป็นมนุษย์จากเขา คุณนามสกุลอะไร เกิดมาจากสวรรค์เหรอ"

"จำไว้นะพวกเรา ทุกคนที่ออกไปเป่านกหวีด ต้องออกมารับผิดชอบประเทศ เพราะคุณทำลายความสุขของคนไทย ไม่ต้องสนับสนุน

ส่วนดาราทุกคนถ้าเหลือความเป็นมนุษย์ อยากจะพูดอะไรพูด ถ้าคุณก้มให้เจ้าสัว ก็เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่เราจะไม่สนับสนุนคุณ"

related