svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล คนจริง! ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการชื่อดัง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล คนจริง! ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการชื่อดัง

อย่าคิดว่ากลัว! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการชื่อดัง ขอพื้นที่อิสระ เพื่อมุ่งมั่น-สานต่ออุดมการณ์ของตัวเอง ลั่นเจอตนได้บนโลกออนไลน์ เพราะที่นี่คือความจริง

จากกรณีที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เปิดตัว "โครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย" พร้อมท้า "เจ้าสัวซีพี" ร่วมบริจาคเงิน 100 ล้านบาท ตนจะเอาเงินที่ได้มาเป็นสะพานบุญต่อชีวิตช่วยคน ตามที่ข่าวนำเสนอไป

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ไลฟ์สดประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการดัง ขอพื้นที่อิสระ เพื่อมุ่งมั่นและสานต่ออุดมการณ์ของตัวเอง โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อฝ่ายใด ระบุใจความว่า 

"ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ ผมหยุดบทบาทพิธีกรรายการ 'ครัวคุณต๋อย' ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ใครอยากจะก้มหัวเอาเศษตังค์ใคร ก็เชิญ ส่วนรายการอื่น เดี๋ยวจะเคลียร์

ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด อย่าคิดว่าผมกลัว ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงปล่อยตัวเองอิสระ เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม 

จำเอาไว้! ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่มีอนาคตหรอกจำเอาไว้ ฉะนั้นขอยุติบทบาทพิธีกรรายการ ถ้ายังมีเทปอยู่ถือเป็นตามปกติ แต่ได้ลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และต่อไปนี้ทุกคนเจอผมได้ บนพื้นที่โลกโซเชียล เพราะมันคือความจริง มันไม่มีสิ่งมากดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ

ทุกคนเข้าใจนะครับว่าเราจะไปทางไหน เราจะชัดเจนกันอย่างไร เราจะไม่กลัวใคร ผมทำจริง พลังพวกเราจะไม่มีสูญเปล่า จะไม่มีวันกลัวใคร เราต้องต่อสู้ ความเป็นมนุษย์ไม่ได้วัดด้วยเงิน แต่วัดด้วยอุดมการณ์"

related