svasdssvasds

มิน พีชญา มอบ 1.5 ล้าน ซื้อห้องความดันอากาศบวก มอบ 8 โรงพยาบาล

มิน พีชญา มอบ 1.5 ล้าน ซื้อห้องความดันอากาศบวก มอบ 8 โรงพยาบาล

ปันน้ำใจ "มิน พีชญา" นางเอกดัง ควักเงิน 1,500,000 บาท ซื้อห้องความดันอากาศบวก จำนวน 9 เครื่อง มอบให้ 8 โรงพยาบาลในจังหวัดทางภาคอีสาน ตรวจโควิดให้ประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง

เป็นนางเอกใจบุญอีกราย สำหรับ "มิน พีชญา" ที่ล่าสุดได้ยื่นมือช่วยเหลือวิกฤตโควิด ควักกระเป๋าจัดหาซื้อห้องความดันอากาศบวก (Positive Pressure Room) จำนวน 9 เครื่อง รวมมูลค่า 1,500,000 บาท

มอบให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดรวมถึงจังหวัดใกล้เคียงทางภาคอีสาน รวม 8 โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ในการป้องกันการติดเชื้อ

ในขณะทำการคัดกรองและตรวจวินิจฉัยให้กับประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง และผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจที่มีจำนวนมากในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดหนักของโรคระบาดโควิด

โดยมีคุณพ่อสุพัฒน์ และคุณแม่กาญจนา เป็นตัวแทนครอบครัวส่งมอบอุปกรณ์ดังกล่าวให้บุคลากรทางการแพทย์ในแต่ละโรงพยาบาล

ซึ่งนางเอกสาวได้เผยอีกว่า "ในครั้งนี้มินตั้งใจที่จะจัดหาซื้อตู้ความดันบวก เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาล เพราะเราดูข่าวทุกวันก็จะทราบว่าในตอนนี้มีผู้ป่วยโควิด

รวมถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงของโรคระบาดโควิด-19 เพิ่มขึ้นจำนวนมากในทุกวัน ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางครอบครัวที่อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น 

และคุณพ่อคุณแม่ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางคุณหมอและได้สอบถามถึงความต้องการตู้ความดันบวกที่เอาไว้ตรวจคัดกรองโรคให้กับประชาชน"

"เราจึงจัดหาและนำมาบริจาคตรงนี้ค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกมินเองก็ตั้งใจที่อยากจะลงไปมอบของด้วยตัวเอง เพราะเราอยากจะพูดคุยกับบุคลากรทางการแพทย์

มินอยากรู้ว่าเค้ายังขาดอะไรและเราจะสามารถช่วยเหลือในจุดไหนได้บ้าง รวมถึงอยากไปให้กำลังใจคุณหมอและพี่ๆ พยาบาล แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาด ตอนนี้มันยังรุนแรง"

"รวมถึงเราเองก็ยังไม่สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ในช่วงนี้ แต่ตรงนั้นก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ เพราะคุณพ่อและคุณแม่ของมินที่อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ท่านเป็นตัวแทนครอบครัวเราเดินทางไปมอบอุปกรณ์ดังกล่าวให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ"

related