svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา จวกยับ! ประชาชนร้องขอวัคซีน แต่รัฐบาลยัดเยียดความรุนแรง อำมหิต

ปอย ตรีชฎา จวกยับ! ประชาชนร้องขอวัคซีน แต่รัฐบาลยัดเยียดความรุนแรง อำมหิต

"ปอย ตรีชฎา" จัดหนักฟาดไม่ยั้ง! พ้อประชาชน "ร้องขอ" วัคซีน-การเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ แต่รัฐบาลกลับ "ยัดเยียด" ความรุนแรง อำมหิตให้กับประชาชน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ กับม็อบ18กรกฎา ที่มีการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ร่วมชุมนุม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง จนเกิดเสียงวิจารณ์สนั่นโซเชียล

โดยล่าสุด "ปอย ตรีชฎา" นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังก่อนหน้านี้ได้ Call Out เพื่อประชาชนและฟาดรัฐบาลเรื่องวัคซีนโควิด-19

ซึ่งครั้งนี้ ปอย ตรีชฎา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ฟาดรัฐบาลว่า ประชาชน "ร้องขอ" วัคซีน-การเยียวยา แต่รัฐบาลกลับ "ยัดเยียด" ความรุนแรง อำมหิตให้กับประชาชน ระบุข้อความว่า

"ประเทศไทยวันนี้ … มองไปทางไหน ก็เห็นแต่ประชาชนยื่นมือมาช่วยเหลือกันเอง ทั้งๆที่เป็นหน้าที่ของรัฐ ที่ต้องดูแลประชาชน บ่ายวันนี้ คนมากมายยอมลงไปเสี่ยงบนถนน ทั้งๆ ที่รู้ดีถึงอันตราย ทั้งจากเจ้าหน้าที่รัฐ และจากโรคระบาด

…ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ คนคงไม่เลือกวิธีนี้ ประชาชน 'ร้องขอ' วัคซีนการเยียวยา เพื่อรักษาชีวิตและสิทธิความเป็นมนุษย์ แต่รัฐบาลกลับ 'ยัดเยียด' ความรุนแรง อำมหิต ให้กับประชาชน …"

related