svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" จัดทัพ ส.ส.พปชร. ส่ง "ธรรมนัส" ลุยช่วยเหลือปชช.ในพื้นที่แดงเข้ม

"บิ๊กป้อม" จัดทัพ ส.ส.พปชร. ส่ง "ธรรมนัส" ลุยช่วยเหลือปชช.ในพื้นที่แดงเข้ม

"บิ๊กป้อม" จัดทัพ ส.ส.พปชร. ส่ง "ธรรมนัส" ลุยช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งมอบถุงยังชีพ-ข้าวกล่อง-ประสานส่งผู้ป่วยเข้ารักษา

วันนี้(19 ก.ค.64) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการ พปชร. และผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินสถานการณ์โควิด-19 (ศปฉ.พปชร.) พร้อมทั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เร่งเข้าไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด ตามที่รัฐบาลได้ออกมาตรการเพื่อให้การบริหารจัดการควบคุมสถานการณ์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ธรรมนัส ค้านซื้อเรือดำน้ำ 2 ลำ ลั่นโควิดยังวิกฤต ชี้ ต้องใช้งบแก้ปัญหาโควิด

"บิ๊กป้อม" ผุดโครงการ "ข้าวล้านกล่อง" ยกขบวน พปชร. มอบข้าวกล่องช่วยประชาชน

โดยการส่งถุงยังชีพ และสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมทั้งประสานส่งตัวผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการรักษาทั้งในโรงพยาบาลและเอกชน โรงพยาบาลสนาม และ Hospitel ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงปัจจุบันได้ให้ความช่วยเหลือผ่านศูนย์ ศปฉ.พปชร. เพื่อส่งต่อไปยังสาธารณสุขแล้วกว่า 1,000 รายและในช่วงที่ผ่านได้มีการมอบถุงยังชีพ พร้อมกับจัดส่งข้าวกล่องไปยังพื้นที่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าครองชีพให้กับประชาชน

ทั้งนี้ พปชร. พร้อมเดินหน้าให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เสี่ยงในแต่ละชุมชนอย่างทั่วถึง โดยมีแผนที่จะขยายพื้นที่ในการมอบถุงยังชีพและข้าวกล่องให้ครอบคลุมชุมชนต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น เนื่องจากขณะนี้ยังมีผู้ประกอบการ ร้านค้าและภาคเอกชนจำนวนมาก ยังติดต่อ และพร้อมให้ความช่วยเหลือผ่าน ศูนย์ ศปฉ.พปชร. เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการส่งต่อไปยังประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงต่างๆ

ด้าน ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า ตนและสมาชิกพรรคพปชร. ได้เร่งส่งมอบถุงยังชีพ และข้าวกล่องไปแล้วหลายพื้นที่ทั้งในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด และ พื้นที่เฝ้าระวัง อาทิ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี  นครปฐม ปทุมธานี  นครราชสีมา และเชียงใหม่ เป็นต้น  ซึ่งในสัปดาห์นี้ทางศูนย์ ศปฉ.พปชร. จะเร่งกระจายถุงยังชีพและข้าวกล่องเพิ่มเติมตามความต้องการของชุมชนในพื้นที่ต่างๆ  ซึ่งหากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งความประสงค์ มาที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรค พร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

related