svasdssvasds

สั่งสอบข้อเท็จจริง "อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง" ถูกทำร้าย สมัยอยู่กองพันจู่โจม

สั่งสอบข้อเท็จจริง "อดีตทหารเกณฑ์คลั่ง" ถูกทำร้าย สมัยอยู่กองพันจู่โจม

ผู้บังคับบัญชาหน่วยรบพิเศษ สั่งตั้งกรรมการสอบสวน “จ่าสิบเอก” ที่ถูกนายกวิน กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเมื่อครั้งเป็นทหารเกณฑ์ ขณะที่เจ้าตัวยืนยันไม่เคยทำร้าย พลทหารกวิน

มีรายงานข่าวจากกองทัพบก แจ้งว่า ผู้บังคับบัญชาของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้ ตั้งคณะกรรมการสอบสวน "จ่าสิบเอก" ซึ่งถูก นายกวิน แสงนิลกุล คนร้ายที่ก่อเหตุบุกยิงคนในโรงพยาบาลสนาม จ.ปทุมธานี กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย เมื่อครั้งเป็นทหารเกณฑ์ โดยผู้บังคับกองพันกองพันจู่โจม และผู้การกรม ได้เรียกตัวพลทหารรุ่นพี่ ที่ปลดประจำการไปแล้ว มาสอบถาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Breaking News : มอบตัวแล้วคนร้ายกราดยิง รพ.สนาม-ร้านสะดวกซื้อ 2 ศพ

• เปิดประวัติอดีตทหารเกณฑ์คลั่ง กราดยิง รพ.สนามและยิงพนักงานเซเว่นดับ

• ทบ.แจง ชายคลั่งกราดยิง รพ.สนามโควิด เคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปลดประจำการแล้ว

 รายงานข่าวเเจ้งอีกว่า จ่าสิบเอก คนดังกล่าวยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกาย พลทหารกวิน เมื่อครั้งที่เป็นทหารเกณฑ์ อยู่ในกองร้อยที่ 2 และจากนั้น พลทหารกวิน ได้ย้ายไปอยู่กองร้อยที่ 3 ทำให้ตนไม่เคยเจอ หรือสัมผัสใกล้ชิด พลทหารกวิน อีกเป็นปี ก่อนที่พลทหารกวิน จะปลดประจำการไป

 อย่างไรก็ตาม ทางผู้บังคับบัญชา ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อสอบถามอย่างเป็นทางการ ตามระเบียบของกองทัพบก ส่วนพลทหารรุ่นพี่ ที่ นายกวิน ระบุถึงนั้นเป็นรุ่นพี่ 1 ปี และได้ปลดประจำการไปก่อน พลทหารกวิน 1 ปี โดยอดีตพลทหารรุ่นพี่ก็ปฏิเสธว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายพลทหารกวิน เช่นกัน

 ทั้งนี้ กองพันจู่โจม กรมรบพิเศษที่ 3 รักษาพระองค์ เป็นหน่วยที่มีระเบียบวินัยเข้มงวด และมีกฎเหล็ก ห้ามทำร้ายร่างกายพลทหารอย่างเด็ดขาด ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัว เพราะถ้าเกิดขึ้นจะต้องมีรายงานแล้ว แต่ในช่วงที่ผ่านมาไม่เคยมีรายงานเรื่องนี้เลย จึงเกิดความ สงสัยว่า ถ้าไม่พอใจก็น่าจะมีการแสดงออกตั้งแต่เกิดเรื่อง หรือตั้งแต่เป็นพลทหารแล้ว ทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้  ซึ่งผ่านไปเกือบ 2 ปีแล้ว

related