svasdssvasds

"มงคลกิตติ์" จัดหนักซัด "ลุงตู่" ลูกทรพี แก้รัฐธรรมนูญฆ่าพรรคเล็ก

"มงคลกิตติ์" จัดหนักซัด "ลุงตู่" ลูกทรพี แก้รัฐธรรมนูญฆ่าพรรคเล็ก

เต้ มงคลกิตติ์ แถลงค์จัดหนัก ซัด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าเป็นลูกทรพี แก้รัฐธรรมนูญฆ่าพรรคเล็ก ทวงบุญคุณให้สำนึก ตอนตั้งรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ ก็เทคะแนนให้เป็นนายกรัฐมนตรี

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ส.ว. หลายคนพูดพาดพิง ส.ส.ปัดเศษ ว่าไม่เต็มคน ตนฟังแล้วสะเทือนใจ เพราะ ส.ส.ปัดเศษ ก็คือ ประชาชนเลือกมา เป็น 10 กว่าคนสุดท้ายใน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน แต่ ส.ว. 250 คน มาจาก พล.อ.ประยุทธ์ โดย ส.ว. ทุกคนมีเพียง 1 คะแนน จาก พล.อ.ประยุทธ์เท่านั้น เป็นคนเลือกเพียงคนเดียว จึงเป็นการดูถูก ส.ส. ที่มาจากประชาชน

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ในวันที่โหวตขึ้นเป็นนายกฯ ขณะนั้นรัฐบาลมีเสียงปริ่มน้ำ ต้องอาศัยเสียงพรรคเล็ก พรรคเอสเอ็มอี เพื่อทำคลอด พล.อ.ประยุทธ์ รอบที่ 2 แล้ววันหนึ่งได้กำเนิดจากพรรคเล็กน้อย และวันนี้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์มา 2 ปีแล้ว วันนี้ท่านมอง ส.ส.พรรคเล็กที่ใหกำเนิดเป็นเรือจ้างหรือเป็นมารดา วันนี้ท่านลืมบุญคุณพวกเขาไปแล้ว วันนี้ท่านจะออกกฎหมายฆ่าบุพการีผู้ให้กำเนิดเป็นนายกฯ ที่มาจากการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญปี 2560 ท่านจะประหัดประหารเขาแล้วหรือ ท่านเป็นลูกอกตัญญูจริงๆ หรือเรียกว่าลูกทรพี นี่คือเสียงที่ ส.ส.พรรคเล็ก ฝากตนมา ท่านจงจำไว้ว่า วันหนึ่งท่านขอร้องพวกเราอะไรบ้าง ท่านอย่าเป็นคนทรพี ท่านเกิดมาจากรัฐธรรมนูญปี 2560 ท่านเขียนด้วนมือ จะมาลบด้วยตีนเหรอ

"มงคลกิตติ์" จัดหนักซัด "ลุงตู่" ลูกทรพี แก้รัฐธรรมนูญฆ่าพรรคเล็ก

นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ยืนยันว่า ตนจะลงมติปิดสวิตช์ ส.ว. แต่จะงดออกเสียงเรื่องระบบการเลือกตั้ง

related