svasdssvasds

เปิดวิธีจองฉีด วัคซีนโมเดอร์นา รพ.ธนบุรี หลังมีผู้สนใจแล้วกว่า 1 แสนราย

เปิดวิธีจองฉีด วัคซีนโมเดอร์นา รพ.ธนบุรี หลังมีผู้สนใจแล้วกว่า 1 แสนราย

เปิดขั้นตอนการจองฉีด "วัคซีนโมเดอร์นา" รพ.ธนบุรี หลังมีผู้สนใจแล้วกว่า 1 แสนราย เชื่อมีผู้สนใจราวประมาณ 3 แสน เบื้องต้นราคาประมาณ 1,800 - 2,000 บาท ต่อเข็ม คาดเริ่มฉีด ต.ค.นี้

นายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า หลังจากที่เครือโรงพยาบาลธนบุรี ได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปแสดงความจำนงในการฉีดวัคซีนกับทางเครือโรงพยาบาลธนบุรี ในวันที่ 1 มิ.ย. 2564 ผ่านไลน์ @THG รพ.ธนบุรี จนถึงปัจุบันมีผู้สนใจแสดงความจำจงที่จะฉีดวัคซีนกับทางเครือโรงพยาบาลธนบุรีแล้วประมาณ 1 แสนคน เบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้สนใจลงทะเบียนราว 3 แสนคน

สำหรับค่าบริการฉีดวัคซีนจะอยู่ที่ ประมาณ 1,800 - 2,000 บาท ต่อเข็มไม่รวมค่าบริการทางการแพทย์ประมาณ 300 - 500 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงพยาบาล นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังเพิ่มการตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนโดยคิดค่าบริการอีก 500 บาท ให้กับผู้สนใจตรวจ โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะยังไม่ต้องโอนเงินแต่อย่างใด

หลังจากทางโรงพยาบาลดำเนินการจ่ายเงินค่าวัคซีนกับทางองค์การเภสัชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการแจ้งกลับไปยังผู้ที่แสดงความจำนงไว้ ให้โอนเงิน และนัดวัน เวลาฉีดวัคซีนต่อไป

รวมทั้งติดต่อกลับไปยังองค์กรที่เคยแสดงความสนใจที่จะฉีดวัคซีนทางเลือกกับทางโรงพยาบาลว่ายังสนใจที่จะฉีดกับทางโรงพยาบาลต่อหรือไม่ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลคาดว่าจะสามารถเริ่มฉีดวัคซีนให้กับผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจวัคซีนทางเลือกภายในเดือนตุลาคม 2564 ผ่านโรงพยาบาลเครือข่าย รพ.ธนบุรีทั่วประเทศ

ทั้งนี้เครือ ร.พ.ธนบุรี ได้เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนแสดงความจำนงฉีดวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” ผ่านทางไลน์ @THG โดยยังไม่มีการเรียกเงิน และไลน์ 1 account สามารถลงทะเบียนได้ 1 คน โดยจะฉีดวัคซีนผ่านเครือข่าย รพ.ธนบุรี ที่มีอยู่ทั่วประเทศ

สำหรับบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ได้สั่งซื้อวัคซีนโมเดอร์นา ผ่านทางองค์การเภสัชกรรม (อภ.) ไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา จำนวน 5 ล้านโดส โดย อภ. จะเป็นตัวแทนในการสั่งซื้อวัคซีนทางเลือกนี้กับบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด โดยคาดว่าจะได้รับวัคซีนอย่างเร็วที่สุดในปลายเดือนกันยายนนี้ และสามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้ภายในเดือนตุลาคม 2564

ขั้นตอนลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี 

1. ลงทะเบียนได้ผ่านลิ้ง https://liff.line.me/1656011155-rN1eaRP5 โดย 1 account สามารถลงทะเบียนได้ 1 คน

2. กดยอมรับนโยบายความเป็นส่วนตัว

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี

3. กรอกข้อมูลส่วนตัว ชื่อ/นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน/วัน เดือน พ.ศ. เกิด/อีเมล / เบอร์ติดต่อ

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี

4. กรอกข้อมูลโรคประจำตัว ตามภาพ

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี 

5. กดเมนูเลือกโรงพยาบาล ตามพื้นที่ ดังนี้

- พื้นที่กรุงเทพฯ ได้แก่ รพ.ธนบุรี1, รพ.ธนบุรี2 และ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง

- ภาคกลาง ได้แก่ รพ.ธนบุรี บูรณาการ จ.ปทุมธานี, รพ.ภัทร-ธนบุรี จ.ปทุมธานี, รพ.ราชธานี จ.พระนครศรีอยุธยา และ รพ.ธนบุรี อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

- ภาคเหนือ ได้แก่ รพ.ลานนา จ.เชียงใหม่

- ภาคอีสาน ได้แก่ รพ.อุบลรัตน์ ธนบุรี จ.อุบลราชธานี, รพ.ราชพฤกษ์ จ.ขอนแก่น, รพ.ร้อยเอ็ด ธนบุรี จ.ร้อยเอ็ด และ รพ.กาฬสินธุ์ ธนบุรี จ.กาฬสินธุ์

- ภาคใต้ ได้แก่ รพ.สิโรรส จ.ยะลา, รพ.ราษฎร์ยินดี จ.สงขลา, รพ.ธนบุรี ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ รพ.ธนบุรี ชุมพร จ.ชุมพร

- ภาคตะวันออก ได้แก่ รพ.สิริเวช จ.จันทบุรี

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี 

6. กดปุ่มตรวจสอบข้อมูล จากนั้นระบบจะแจ้งข้อมูลของท่านที่ได้ลงทะเบียนไว้ให้ทราบ

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” รพ.ธนบุรี 

7. กดยืนยันการลงทะเบียน

8. ระบบจะแจ้งข้อความ ลงทะเบียนแสดงความสนใจ วัคซีน Moderna สำเร็จ พร้อมระบุเลขที่การจอง สถานที่รับการฉีดวันซีน พร้อมข้อความ ระบบจะแจ้งให้ท่านชำระเงินและจองช่วงเวลาฉีดผ่านช่องทางไลน์

เปิดวิธีจองฉีด วัคซีนโมเดอร์นา รพ.ธนบุรี หลังมีผู้สนใจแล้วกว่า 1 แสนราย

related