svasdssvasds

อัดยาแรงต่อลมหายใจท่องเที่ยว ! ครม.ไฟเขียว เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3

อัดยาแรงต่อลมหายใจท่องเที่ยว ! ครม.ไฟเขียว เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3

ครม.ไฟเขียวเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 พร้อมมาตรการทัวร์เที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มกำลังซื้อประชาชน หนุนธุรกิจท่องเที่ยว

อัดยาแรงต่อเนื่องรัว ๆ สำหรับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจต่าง ๆ  หลังจากที่โควิด -19 เล่นงานจนเศรษฐกิจไทยล้มไม่เป็นท่า ทำให้ทั้งตัวประชาชนเอง และภาคธุรกิจก็ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว และโรงแรม ต่างชาติหายเกลี้ยงเพราะเดินทางไปไหนไม่ได้เลย ส่วนไทยเที่ยวไทยก็อ่อนล้าเหลือเกินกำลังซื้อแผ่วเบา

หนึ่งในโครงการที่มาช่วยต่อลมหายใจท่องเที่ยวคือ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีข่าวการทุจริตบ้าง แต่รัฐก็ยังคงเดินหน้าต่อไป ล่าสุด คณะรัฐมนตรี ( ครม.) ได้ไฟเขียว เราเที่ยวด้วยกันเฟส3 และมาตรการทัวร์เที่ยวไทย" เพื่อใช้กระตุ้นเศรษฐกิจต่อเนื่องช่วงสงกรานต์ไปจนถึงครึ่งปีหลังหลังจากที่มาตรการทยอยสิ้นสุดลงจนถึงวันที่ 31 พ.ค.2564

อัดยาแรงต่อลมหายใจท่องเที่ยว ! ครม.ไฟเขียว เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3

ทั้งนี้โครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" เฟส 3 รายละเอียดสำคัญคือ จะมีการเพิ่มอีก 2 ล้านสิทธิจากเดิมที่เคยให้สิทธิไปแล้วรวม 6 ล้านห้องในช่วงเฟส 1 และ เฟส 2 รวมถึงจะขยายเวลาดำเนินโครงการไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค. 2564  โดยคุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิ์ของผู้ได้รับสิทธิเหมือนกับโครงการระยะที่ 1 และ 2 แต่มีการดำเนินการตามแนวทางการป้องกันการทุจริตในส่วนอื่น ๆ เช่น การป้องกันการสวมสิทธิด้วยระบบสแกนใบหน้า และการยืนยันตัวตนของผู้ใช้สิทธิที่สาขาธนาคารกรุงไทย

related