สุดยอดคอลแลบสุดตรีมแห่งปี! “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” นวัตกรรมความอร่อยจากร้านดังในรูปแบบไอติมเสิร์ฟคนไทยทั่วประเทศ
หากพูดถึงของทานเล่นที่คนไทยทุกคนชื่นชอบ คำตอบคงจะหนีไม่พ้นไอศกรีม อ้างอิงข้อมูลจากศูนย์อัจฉริยะเพื่ออุตสาหกรรมอาหาร รายงานว่าปี 2566 ตลาดไอศกรีมไทยมูลค่าตลาดอยู่ที่ 13,200 ล้านบาท ส่วนปี 2567 คาดมูลค่าตลาดอยู่ที่ 13,800 ล้านบาท และปี 2568 คาดการณ์ว่าจะมูลค่าตลาดอยู่ที่ 14,400 ล้านบาท ปี 2569 คาดมูลค่าตลาดอยู่ที่ 15,000 ล้านบาท และปี 2570 คาดมูลค่าตลาดอยู่ที่ 15,500 ล้านบาท ตามลำดับ
แน่นอนว่าไอศกรีมในท้องตลาดบ้านเรามีให้เลือกมากมาย แต่…วันนี้ จะพามาทำความรู้จักไอศกรีมรสชาติใหม่ ที่จะมาเขย่าความอร่อยให้วงการไอศกรีมไทยอีกครั้ง เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ชื่อดังเจ้าแห่งความสุดตรีม เนสท์เล่ ไอศกรีม เอ็กซ์ตรีม แบรนด์ไอศกรีมที่ครองใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ชาวไทยมาอย่างยาวนาน มาพบกับที่สุดของร้านขนมหวานยอดฮิต อาฟเตอร์ ยู ออกมาเป็นขั้นสุดของไอศกรีมอย่าง “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” พร้อมเสิร์ฟเมนูร้านฮิตผ่านไอศกรีมหลากสัมผัส กัดคำไหนก็สุดตรีม
การโคจรมาพบกันของ 2 แบรนด์ที่ผูกพันกันด้วยดีเอ็นเอความอร่อยอย่างเหนือชั้น นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการไอศกรีมไทย ชูคอนเซ็ปต์ “Extreme-licious เป็นคุณให้สุดตรีม กินคำไหนก็สุดตรีม” พร้อมเสิร์ฟเมนูขายดีอันดับหนึ่งของอาฟเตอร์ ยู มาในรูปแบบไอศกรีมโคน ด้วยรสสัมผัสที่หลากหลายตามแบบฉบับเนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ในโคนเดียว จะกินคำไหนก็สุดตรีม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูระดับตำนานของอาฟเตอร์ ยู อย่าง ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ มาพัฒนาเป็นไอศกรีมเอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน ที่พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคได้ในทุกสัมผัส ตั้งแต่คำแรกจนสุดปลายโคน เปิดมิติใหม่ของความอร่อยขึ้นไปอีกเลเวลหนึ่ง ที่จะทำให้คุณฟินไม่น้อย
“เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” ชูนวัตกรรมความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยไอศกรีมรสวานิลลาเนื้อเนียนนุ่มละมุนทุกสัมผัสตามแบบฉบับเนสท์เล่ ผสมผสานรสชาติของชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ เมนูสุดฮิตตลอดกาลของอาฟเตอร์ ยู ที่ใครก็ต้องอยากลิ้มลอง พร้อมด้วยเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลายจากมินิชิบูย่าโทสต์กรุบกรอบและเมเปิ้ลไซรัปเข้มข้นราดผสานอยู่ทั่วในทุกอณูของไอศกรีมวานิลลาในโคนสีเหลืองทองเคลือบช็อกโกแลต และปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตนักเก็ตสุดเข้มข้นท้ายโคน รวมออกมาเป็นไอศกรีมโคนที่อร่อยลงตัวแบบสุดตรีม อีกขั้นของปรากฏการณ์ความอร่อยที่คาดไม่ถึง ในราคาเพียง 40 บาท ถูกใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ทุกเพศทุกวัย
พามารู้จักปรากฏการณ์สุดตรีมจากไอศกรีมเอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน ให้มากขึ้น จากปากผู้บริหาร นางสาวมณฑา คงเครือพันธุ์ ผู้อำนวยการธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ได้เปิดตัว ‘เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน’ ในครั้งนี้ บริษัทมีความตั้งใจสร้างอิมแพคผ่านความสดใหม่ทั้งในด้านรสชาติและการนำเสนออย่างสนุกสุดตรีม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติใหม่เป็นครั้งแรกที่ Extreme x After You Café ป็อปอัพบูธที่เสิร์ฟความอร่อยสุดตรีม พร้อมช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นทั่วไทย โดยเราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมการตลาดในครั้งนี้ จะผลักดันการเติบโตมากกว่า 50 % ตลอดปี 2024 เป็นการตอกย้ำว่า เนสท์เล่ ไอศกรีม ยังคงมุ่งมั่นสร้างความสุข และสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้กลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย อย่างต่อเนื่อง”
ทางด้าน “กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อาฟเตอร์ ยู รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาคอลแลบกับทาง เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์เราที่มีทั้งความสนุกสนานและจัดเต็มไปด้วยเมนูคุณภาพเหมือนกันอยู่แล้ว ยิ่งทำให้เป็นการคอลแลบที่สนุกและสุดตรีมมาก
“ต้องขอบคุณทางเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีมด้วย ที่เลือกแบรนด์สัญชาติไทยอย่างอาฟเตอร์ ยู และเมนูที่เราภูมิใจนำเสนอมาตลอดอย่าง ชิบูย่า ฮันนี่ โทสต์ มาทำเป็นไอศกรีมในรูปแบบโคนที่รสชาติคงเอกลักษณ์ของเราไว้ได้อย่างดี เมย์เชื่อว่า เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ของอาฟเตอร์ยู และ เนสท์เล่ ไอศกรีมได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราทั่วไทยได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย” กุลพัชร์ กล่าว
อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างการรับรู้ และจุดพลุเปิดอย่างยิ่งใหญ่เขย่าวงการไอศกรีมไทย เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีม ไอศกรีม จัดกิจกรรม Extreme x After You Café ป็อปอัพบูธ เมื่อวันที่ 7 – 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ (centralwOrld) ภายในงานจัดเต็มประสบการณ์ทั้งโฟโต้บูธที่ผสานความเป็นเอ็กซ์ตรีมและอาฟเตอร์ ยู ออกมาอย่างสนุกสนาน รวมถึงกิจกรรม “แชะ แอนด์ แชร์” รับ เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์เชิญชวนวัยรุ่นและกลุ่มเป้าหมายให้ได้ลองสัมผัสความเอ็กซ์ตรีมแบบเต็มรูปแบบและเข้าถึงประสบการณ์ความอร่อยได้ก่อนใครภายในงาน โดยได้รับกระแสตอบรับและความสนใจจากเหล่าฟู้ดบล็อกเกอร์ และลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างมาก
สำหรับใครที่อยากลองชิม “เอ็กซ์ตรีม X อาฟเตอร์ยู ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ โคน” ไอศกรีมโคนสุดฟิน กัดคำไหนความอร่อยก็จัดเต็มแบบสุดตรีม มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 40 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศและ 7-DELIVERY สามารถติดตามกิจกรรมสุดตรีมของเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีมได้ที่ Facebook: Nestlé Ice Cream TH
#ไอติมโคนเนสท์เล่เอ็กซ์ตรีมอาฟเตอร์ยูชิบูย่าฮันนี่โทสต์
#ExtremeXAfterYou #กินคำไหนก็สุดตรีม #เป็นคุณให้สุดตรีม