พามาส่องดู และรวมแบรนด์ ที่“ช่วยเหลือแผ่นดินไหว” ซับน้ำตาผู้ประสบภัย คนไทยรักกัน
เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมาทำให้ไทยได้รับความเสียหาย จึงทำให้ภาคธุรกิจหลายภาคส่วนต่างให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน อย่างเช่น มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นกว่า 600 ชิ้น สนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์แผ่นดินไหว
โดย บริษัท มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ปันความดี มอบสิ่งของและอุปกรณ์จำเป็นจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. รวมกว่า 600 ชิ้น เพื่อสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์แผ่นดินไหว โดยมี นายสยามรัฐ เรืองนาม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์บัญชาการรับมือสถานการณ์แผ่นดินไหว สำนักงานเขตจตุจักร
นายอานุภาพ คงมาลัย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวอาคารถล่มบริเวณพื้นที่เขตจตุจักร โดยได้คัดเลือกและส่งมอบสิ่งของและอุปกรณ์จากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แก่ ปลั๊กพ่วง สีสเปรย์แลคเกอร์สีแดง ถุงขยะ ถุงมือซิลิโคน และน้ำดื่มตรามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมถุงยังชีพ MR. D.I.Y. รวมกว่า 600 ชิ้น เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย
พร้อมเป็นกำลังใจให้แก่ญาติผู้ประสบภัย โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของและอุปกรณ์ที่ส่งมอบในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างราบรื่น รวมถึงเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยและครอบครัวให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย
ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นและพร้อมให้ความร่วมมือแก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการสนับสนุนให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคมไทย ทั่วทุกภูมิภาค ในทุกช่วงเวลา ภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและสังคมไทยอย่างยั่งยืน
ต่อมา คือ “พฤกษา” ที่เดินหน้าผนึกพันธมิตรรอบด้าน เคียงข้างลูกบ้าบรรเทาเหตุแผ่นดินไหว ใส่ใจครบวงจร โดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้าใส่ใจดูแลลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยต่อเนื่อง ประกาศบูรณาการผนึกกำลังและร่วมมือกับพันธมิตรแบบครบวงจร เร่งเดินหน้าดูแลครอบคลุมทั้งพันธมิตรกลุ่มวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง พันธมิตรกลุ่มผู้รับเหมา พันธมิตรกลุ่มบริษัทประกันภัย พันธมิตรกลุ่มสถาบันการเงิน และ พันธมิตรกลุ่มบริษัทในเครือ พฤกษา โฮลดิ้งฯ เพื่ออำนวยความสะดวกและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกบ้านพฤกษา ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา
นายภัคริน ทัตติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พฤกษา มุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อความมั่นใจของลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยทุกท่าน โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์พฤกษา ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งในส่วนของโครงสร้างอาคารและระบบสาธารณูปโภค ไม่พบความเสียหายที่มีผลกระทบต่อโครงสร้างอาคาร โดยได้ผ่านการตรวจสอบแล้วกว่า 79 โครงการ พร้อมร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรในการเข้าซ่อมแซมโครงการที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง
พฤกษา ตระหนักถึงทุกความเดือดร้อนของลูกบ้านและมุ่งมั่นที่จะเคียงข้างกันในทุกสถานการณ์ ด้วยการอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ และบริษัทในเครือ พฤกษา โฮลดิ้งฯ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการดูแลที่ครบวงจร ทั้งด้านความปลอดภัยและการฟื้นฟูจากเหตุแผ่นดินไหว ให้ลูกบ้านทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยความมั่นใจ” นายภัคริน กล่าว
เพราะความ ใส่ใจ คือหัวใจสำคัญและจุดเริ่มต้นของความ อยู่ดี มีสุข ที่จะส่งมอบให้ลูกบ้านพฤกษาทุกท่าน ผ่าน 4 แกนสำคัญ
ใส่ใจทุกเรื่องงานซ่อม Clickzy บริษัทในเครือพฤกษา โฮลดิ้งฯ พร้อมมอบสิทธิ์สำรวจฟรี! ออกเอกสารเคลมประกัน โดยทีมวิศวกรและช่างผู้มีประสบการณ์ รับส่วนลดค่าซ่อม 15% ลูกบ้านพฤกษารับสิทธิ์ ผ่านทาง Line Official : @clickzyofficial พิมพ์คำว่า “สำรวจ” (จำนวนจำกัด) อีกทั้งร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มผู้รับเหมา Home Smile by SCG สำหรับลูกบ้านพฤกษากลุ่มคอนโดมิเนียม
โดยติดต่อผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ เพื่อช่วยประสานงานและอำนวยความสะดวกในการจัดคิวเข้าซ่อมแซม พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในกลุ่มวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง อาทิ SCG VORACHART Q-CON เบเยอร์ ทีโอเอ Furring Line L&E แกรนด์โฮมมาร์ท WDC และ DEAR & DOME มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% (เฉพาะรุ่น/แบรนด์ที่กำหนด ภายใน 30 มิถุนายน 2568) ช่วยลดภาระค่าวัสดุอุปกรณ์ ในการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย สำหรับลูกบ้านพฤกษา กลุ่มคอนโดมิเนียม โดยติดต่อผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ
ใส่ใจทุกการเคลม ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมให้คำแนะนำที่ชัดเจนและรวดเร็วในการดำเนินการเคลมประกัน เร่งรัดกระบวนการดูแลเพื่อให้ลูกบ้านได้รับประโยชน์สูงสุด สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ เพื่อความสะดวกและมั่นใจในทุกขั้นตอนการดูแล
ใส่ใจทุกเรื่องการเงิน พร้อมให้คำแนะนำด้านสินเชื่อ และให้ความช่วยเหลือประสานงานกับสถาบันการเงินที่เป็นกลุ่มพันธมิตร สำหรับลูกบ้านที่ได้รับผลกระทบและต้องการขอพักชำระหนี้ หรือขอสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำสำหรับค่าซ่อมแซมบ้านอย่างรวดเร็วและสะดวก ลูกบ้านสามารถติดต่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ผ่านนิติบุคคลประจำโครงการ เพื่อให้ทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยความมั่นคงและสบายใจใส่ใจทุกความอยู่ดีมีสุข ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มบริษัทในเครือ พฤกษา โฮลดิ้งฯ
WizlahTH มอบส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท พร้อมส่งแคมเปญ “Refresh & Renew เติมเต็มบ้านให้กลับมาน่าอยู่เหมือนเดิม” กับสินค้าเพื่อบ้านในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ พร้อมปรึกษาในการตกแต่งภายใน รับสิทธิ์ผ่านทาง https://www.wizlah.co.th/Refresh-and-Renew
LIVE WELL ส่งความห่วงใย ชวนดูแลสุขภาพ ให้พร้อมรับมือทุกสถาณการณ์ มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ 24 ชม. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รับสิทธิ์ผ่าน www.livewell.co.th
โรงพยาบาลวิมุต ขออยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลาที่ยากลำบาก ให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทีมแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวและทีมสุขภาพใจ ทุกวันเวลา 8.00 - 20.00 น. รับสิทธิ์ผ่าน Line Official ViMUT Telemedicine : @vimuttelemed คลิก https://lin.ee/nps0jRa
พฤกษาฯ ขอยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกบ้านทุกท่านอย่างเต็มที่ เราจะดำเนินการตามมาตรการต่าง ๆ โดยคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด พร้อมอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกบ้าน ด้วยความใส่ใจเพื่อชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” ของลูกบ้านพฤกษาทุกท่าน หากท่านต้องการความช่วยเหลือจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว สามารถติดต่อขอคำแนะนำได้ที่นิติบุคคลประจำโครงการและทาง Pruksa Contact Center โทร 1739 แจ้งผ่านช่องทาง Facebook Fanpage Pruksa Family Club หรือแจ้งผ่านช่องทาง Line Official Pruksa : @pruksa คลิกhttps://line.me/R/ti/p/@gpb1728q
ด้าน บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC รายงานว่าจากการตรวจสอบความปลอดภัยโครงการต่างๆ ของบริษัทแล้วพบว่ามีความพร้อมให้บริการ โดยร่วมมือกับวิศวกรและพันธมิตรองค์กรสถาบันที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบทุกโครงการในเครืออย่างต่อเนื่องโดยละเอียด เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยและความมั่นใจของผู้ใช้บริการทุกคน
AWC ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพันธมิตรและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุแผ่นดินไหว ที่ไม่สามารถเข้าพักในที่พักอาศัยของตนเองได้ ในระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 6 เมษายน 2568 ด้วยอัตราส่วนลด 50% สำหรับห้องพักโรงแรมในเครือ AWC ในกรุงเทพฯ ทั้ง 9 แห่ง
TCL มอบเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ สนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ณ สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน โดย TCL แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการมอบเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ TCL รุ่น TAC-11CPA/SL2 ขนาด 11,000 BTU จำนวน 20 เครื่อง มูลค่ารวม 240,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อสนับสนุนภารกิจบรรเทาสาธารณภัยและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอาคารถล่มจากเหตุแผ่นดินไหว ณ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.)
ด้าน เอ็มเค ได้ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ติดต่อกลับมาเพื่อขอชําระค่าอาหาร เอ็มเคขอเป็นคนดูแลค่าอาหารมื้อนั้นให้ท่านเองขอให้ลูกค้าทุกท่านไม่ต้องกังวล และ ดูแลความปลอดภัยของตัวท่านและครอบครัว