svasdssvasds

Lara Croft บุก Dead by Daylight เป็นส่วนหนึ่งใน Survivor สุดจึ้ง ที่สั่งซื้อได้

Lara Croft บุก Dead by Daylight เป็นส่วนหนึ่งใน Survivor สุดจึ้ง ที่สั่งซื้อได้

Behaviour Interactive ได้ออกมาประกาศว่า “Lara Croft” ตัวละครหญิงสุดไอคอนิกจากซีรีส์เกม Tomb Raider ได้เข้าร่วมเกม Dead by Daylight แล้ว

SHORT CUT

  • Behaviour Interactive ได้ออกมาประกาศว่า “Lara Croft” ตัวละครหญิงสุดไอคอนิกจากซีรีส์เกม Tomb Raider 
  • ได้เข้าร่วมเกม Dead by Daylight แล้ว ในส่วนของดีไซน์ตัวละคร Lara Croft ที่ใช้ภายในเกม Dead by Daylight 
  • เป็นโมเดล ‘เกมเวอร์ชั่นรีบูท ปี 2013’ และยังมีความเก่งกาจไม่เท่ากับตัวเธอเองในเวอร์ชั่นภาคต่อหลังจากนั้น 

Behaviour Interactive ได้ออกมาประกาศว่า “Lara Croft” ตัวละครหญิงสุดไอคอนิกจากซีรีส์เกม Tomb Raider ได้เข้าร่วมเกม Dead by Daylight แล้ว

Dead by Daylight x Tomb Raider

ตัวละคร Lara Croft ที่ใช้ภายในเกม Dead by Daylight จะเป็นโมเดลที่อ้างอิงจาก ‘เกมเวอร์ชั่นรีบูท ปี 2013’ ซึ่งจะทำให้ภาพรวมของตัวละครยังมีความเก่งกาจไม่เท่ากับตัวเธอเองในเวอร์ชั่นภาคต่อหลังจากนั้น แล้วในครั้งนี้ เธอจะต้องเอาตัวรอดจากเหล่า Killers ที่จ้องจะจับเธอไปบูชายัญให้กับ The Entity

Dead by Daylight

  • ตัวละคร Lara Croft เวอร์ชั่นปี 2013 ให้ใช้งานได้ทันที
  • Perk ประจำตัวละคร “Finesse”: ผู้เล่นจะสามารถปีนข้ามสิ่งกีดขวาง (Vault) ได้เร็วขึ้น เมื่อไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยจะมีคูลดาวน์หลังทุกการใช้งานที่สำเร็จแล้ว
  • Perk ประจำตัวละคร “Hardened”: เมื่อผู้เล่นเปิดหีบ และทำลายหรือปรับเปลี่ยน Totem 1 ชิ้น ความสามารถนี้จะเริ่มทำงานไปจนจบเกม แล้วทุกครั้งที่ผู้เล่น ‘กรีดร้อง’ ด้วยวิธีการใด ๆ ผู้เล่นจะสามารถเห็นออราของ Killer ได้
  • Perk ประจำตัวละคร “Specialist”: ผู้เล่นจะได้รับโทเคน 1 ชิ้น หลังจากเปิด หรือพยายามคุ้ยหีบ หลังจากนั้นถ้าผู้เล่นสามารถทำ Great Skill Check ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะเสียโทเคนไป 1 ชิ้น พร้อมกับลดค่าระดับที่ต้องใช้ซ่อมเครื่องปั่นไฟ
  • Charm ใหม่ “Climbing Axe Charm” ที่สามารถสวมใส่ได้กับทุกตัวละคร Survivor และจะไม่มีการขายแยกอีกด้วย
  • นอกจากนี้ ทาง Behaviour Interactive ได้ยืนยันแล้วว่า Dead by Daylight จะมีระบบ Cross-Progression ระหว่าง PC กับเกมคอนโซล โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะมาภายในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ รวมถึงจะมีโหมด 2v8 ที่จะเข้ามาเพิ่มความสนุกและท้าทายให้กับเหล่าผู้เล่น ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้

  Dead by Daylight

Lara Croft บุก Dead by Daylight 

Dead by Daylight คือเกมแนว Action Survival Horror ที่มีรูปแบบคล้ายกับการ ‘ซ่อนหา’ ในโลกแฟนตาซีอันมืดมนและชวนขนลุก ตัวเกมเปิดให้บริการครั้งแรกตั้งแต่ปี 2016 บน PC ก่อนที่จะมีการขยายไปเปิดให้บริการบนคอนโซลและมือถือ ปัจจุบันเกมนี้มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านคน โดยจะมีผู้เล่นมากกว่า 2 ล้านคนเข้าสู่โลกมืดแห่งนี้ในหนึ่งวัน

กฎการเล่นโดยทั่วไปของเกมนี้ จะมีผู้เล่น Survivor สูงสุด 4 คน ต้องทำภารกิจในการ ‘ซ่อมเครื่องปั่นไฟ’ ให้ครบตามที่กำหนด เพื่อเปิดประตูในการหนีรอดจาก Killer 1 คน ที่จะคอยไล่ล่าผู้เล่น เพื่อจับไปบูชายัญให้กับสิ่งลี้ลับอย่าง The Entity ที่คอยจะกัดกินพวกเขาอยู่

ที่มา: Dead by Daylight

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related